ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาตามนัด !! อิตาลี ประกาศตั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ พาลุยยูโร 2020

มาตามนัด !! อิตาลี ประกาศตั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ พาลุยยูโร 2020

Posted 15/05/2018 by kapook

ทีมชาติอิตาลี ตกลงแต่งตั้งให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แล้วเรียบร้อย โดยมีเป้าหมายสร้างทีมเพื่อลุยฟุตบอลยูโร 2020 และคาดว่ามีการเซ็นสัญญากัน 2 ปี คือจะหมดสัญญาหลังจบการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายนั่นเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ให้ ลุยจิ ดิ เบียโจ้ เข้ามาคุมทีมเป็นกุนซือขัดตาทัพอยู่ 2 เกมก่อนหน้านี้ ล่าสุด ทีมชาติอิตาลี ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เจ้าตัวได้แยกทางกับ เซนิตฯ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกรัสเซีย

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาครั้งนี้คาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญากัน 2 ปี เพื่อให้ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ สร้างทีมชาติอิตาลีให้พร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลยูโร 2020 ต่อไป โดยใช้แกนหลักเป็นผู้เล่นดาวรุ่งเลือดใหม่

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผ่านงานคุมทีมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์, แมนซิตี้, กาลาตาซาราย หรือว่า เซนิตฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบรนด์ไหนมาแรง! ส่องผู้ผลิตชุดแข่งแต่ละชาติใน ฟุตบอลโลก 2018
    เมื่อการแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่ละครั้งมาถึง สิ่งหนึ่งที่ผู้คนจะต้องพูดถึงก็คือเรื่องของชุดแข่ง เพราะแต่ละทีมชาติก็มักจะเปิดตัวอาภรณ์ใหม่มาเข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้โดยเฉพาะ ส่วนในครั้งนี้แบรนด์ไหนมาแรงที่สุด และทีมเล็กๆ บางทีมจะเลือกใช้แบรนด์อะไรแปลกๆ บ้างไหม มาดูกัน…
  • บุฟฟ่อนเชิดชูโด้ฉลาดเปลี่ยนสไตล์ฟอร์มกระฉูด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ฉลาด และรู้จักปรับตัว เพราะ ดาวเตะโปรตุกีส เปลี่ยนสไตล์การเล่นจนระเบิดฟอร์สุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • อิตาลี 0 - 2 อาร์เจนตินา
    "ไร้ "เมสซี่" ก็ไม่มีปัญหา สำหรับ"ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ที่ผลงานแจ่มเอาชนะ"อัซซูรี่" อิตาลี เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัย ไป 2-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศ อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »