ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชวนมองทุกรูป “มุกกี้ เน็ตไอดอล” เที่ยวทะเลทิ้งทวนหน้าร้อน

ชวนมองทุกรูป “มุกกี้ เน็ตไอดอล” เที่ยวทะเลทิ้งทวนหน้าร้อน

Posted 16/05/2018 by Sanook

ส่องดาราคนดังเที่ยวทะเลโชว์ความเซ็กซี่มาเยอะแล้ว คราวนี้มาแอบมองเน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “น้องมุกกี้” กันบ้าง บอกเลยว่าสาวคนนี้มีความแซ่บไม่แพ้ใครแน่นอน

ซัมเมอร์กำลังจะผ่านไป คนดังหลายคนก็พากันไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าฤดูฝน งานนี้หนึ่งในสาวแซ่บ “น้องมุกกี้” ก็ไปเที่ยวชาร์จแบตให้ตัวเองเช่นกัน และระดับเน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ เธอไม่ลืมอัพเดทภาพความเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ชมกัน งานนี้บอกได้เลยว่าทะเลที่ว่าสวยว่าใส ยังแพ้น้องมุกกี้

สวย ใส เซ็กซี่ คิดว่ายังไง “น้องมุกกี้” ก็ยังคงเป็นเน็ตไอดอลอันดับต้นๆ ของประเทศแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องความเซ็กซี่ "นาร่า พิมพ์นารา" นางแบบสาวหุ่นนาฬิกาทราย
    "นาร่า พิมพ์นารา เอี่ยมอ่อง" สาวมาดมั่น หน้าเก๋ มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนใคร เธอจบจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ระหว่างที่ยังศึกษาอยู่ก็เป็นสาวนักกิจกรรมและมากไปกว่านั้นเธอก็ยังมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยอีกด้วย
  • เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ
    "ไดรฟ์ - ชิดชนก ศรีถัทธ์" ภายนอกดูเป็นสาวมั่นแต่ภายในเธอกลับเป็นสาวหวาน หนึ่งคนที่ผสานสองความต่างได้อย่างลงตัว เธอเล่าให้เราฟังถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตว่า อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ขัดสน ไม่ว่าเรื่องใดๆ ขอให้ทุกคนในครอบครัวและคนรอบๆ ตัว มีความสุข สำหรับเธอครอบครัวเป็นที่หนึ่งเสมอ ความหมายของการทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อคนในครอบครัว ถ้าครอบครัวมีความสุขเธอก็พลอยมีความสุขไปด้วย
  • ต้นตำรับความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” 38 ยังแซ่บไม่เปลี่ยน
    ส่องความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” นักแสดงสาวสวยเจ้าของผลงานเซ็กซี่มากมาย ปัจจุบันถึงแม้ว่าจะรับงานในวงการน้อยลง แต่บอกเลยเธอยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน
  • เซ็กซ์แอพพีลสูงมาก "คีย์ วิจิตรา" Playmate Of The Year 2018
    พฤษภาคม ปี 2017 "คีย์ - วิจิตรา โนรีย์" ถูกเสนอว่าเธอคือ Miss May ที่เร้าใจที่สุด พอถึงต้นเดือน มกราคม ปี 2018 เธอกลายเป็น Bunny สาวกระต่ายสุดเซ็กซี่คอยทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "เพลย์บอย ไทยแลนด์" และล่าสุดเธอก็คว้าตำแหน่ง Playmate Of The Year 2018 ไปครอง‘วาเลนท์ สร้อยสุวรรณ’ บรรณาธิการนิตยสารเล่มนี้เคยนิยามถึง Playmate ว่า “คือส่วนหนึ่งของครอบครัว เพลย์บอย มีคำพูดว่า “เมื่อเป็น Playmate แล้ว ก็ต้องเป็น Playmate ไปตลอด” ในแต่ละเดือนจะมี Playmate แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะมี Miss May

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »