ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความเซ็กซี่ “อีซูบิน” ดีเจสาวหุ่นซี๊ดจากเกาหลี

ส่องความเซ็กซี่ “อีซูบิน” ดีเจสาวหุ่นซี๊ดจากเกาหลี

Posted 16/05/2018 by Sanook

ต้องบอกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ชื่อของ “อีซูบิน” หรือที่หลายคนเข้าใจว่าเธอชื่อ “ยูบิน” กลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ อยากรู้จักมากที่สุด เพราะเธอสวยใส แถมความเซ็กซี่ยังไม่ธรรมดา

สำหรับ “อีซูบิน” เป็นสาวน้อยชาวเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เธอมีอาชีพเป็นดีเจ ในช่องอินเทอร์เน็ตของเกาหลี ด้วยความที่เธอสวย หุ่นดี ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคน ร่วมถึงหนุ่มไทยจะตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้เข้าอย่างจัง

ทั้งนี้นอกจากอาชีพดีเจที่เธอทำเป็นประจำแล้ว ด้วยความสวยใสและสัดส่วนที่ไม่ธรรมดา (คัพH) ทำให้เธอมีงานถ่ายแบบเข้ามาเป็นระยะ

แต่เห็นสัดส่วนตูมตามเบอร์นี้ แต่เธอตัวเล็กนิดเดียวหนักแค่ 42 เองครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวนมองทุกรูป “มุกกี้ เน็ตไอดอล” เที่ยวทะเลทิ้งทวนหน้าร้อน
    ส่องดาราคนดังเที่ยวทะเลโชว์ความเซ็กซี่มาเยอะแล้ว คราวนี้มาแอบมองเน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “น้องมุกกี้” กันบ้าง บอกเลยว่าสาวคนนี้มีความแซ่บไม่แพ้ใครแน่นอน
  • ส่องความเซ็กซี่ "นาร่า พิมพ์นารา" นางแบบสาวหุ่นนาฬิกาทราย
    "นาร่า พิมพ์นารา เอี่ยมอ่อง" สาวมาดมั่น หน้าเก๋ มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนใคร เธอจบจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ระหว่างที่ยังศึกษาอยู่ก็เป็นสาวนักกิจกรรมและมากไปกว่านั้นเธอก็ยังมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยอีกด้วย
  • เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ
    "ไดรฟ์ - ชิดชนก ศรีถัทธ์" ภายนอกดูเป็นสาวมั่นแต่ภายในเธอกลับเป็นสาวหวาน หนึ่งคนที่ผสานสองความต่างได้อย่างลงตัว เธอเล่าให้เราฟังถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตว่า อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ขัดสน ไม่ว่าเรื่องใดๆ ขอให้ทุกคนในครอบครัวและคนรอบๆ ตัว มีความสุข สำหรับเธอครอบครัวเป็นที่หนึ่งเสมอ ความหมายของการทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อคนในครอบครัว ถ้าครอบครัวมีความสุขเธอก็พลอยมีความสุขไปด้วย
  • ต้นตำรับความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” 38 ยังแซ่บไม่เปลี่ยน
    ส่องความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” นักแสดงสาวสวยเจ้าของผลงานเซ็กซี่มากมาย ปัจจุบันถึงแม้ว่าจะรับงานในวงการน้อยลง แต่บอกเลยเธอยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »