ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะสม!เป๊ปคว้ารางวัลกุนซือแห่งปีแอลเอ็มเอ

เหมาะสม!เป๊ปคว้ารางวัลกุนซือแห่งปีแอลเอ็มเอ

Posted 16/05/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเลือกคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคมแอลเอ็มเอ หลังประสบความสำเร็จสุดหรูในการคว้าแชมป์ลีก และคาราบาว คัพ โดยงานนี้ "เป๊ป" โคตรแมนยกรางวัลทรงเกียรติให้กับผู้จัดการทีมทุกคน เพราะทุกๆ คนทำงานหนัก แถมลั่นจะนำต้นสังกัดป้องกันแชมป์ลีกให้ได้              

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเลือกคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ของสมาคมผู้จัดการทีมฟุตบอลลีก (แอลเอ็มเอ) หลังทำผลงานสุดยอดนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ คาราบาว คัพ               

นายใหญ่ชาวสแปนิช สร้างทีมจากปีที่ผ่านมาที่จบอันดับ 3 ในลีก จนกระทั่งผงาดคว้าแชมป์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับสร้างสถิติมากมายโดยเฉพาะการเป็นสโมสรแรกในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่ทำแต้มได้ 100 คะแนนในซีซั่น 2017-18               

ยิ่งไปกว่านั้น แมนฯ ซิตี้ มีแต้มนำห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริร่วมเมืองซึ่งคว้าอันดับ 2 ถึง 19 แต้ม และยังทำสถิติคว้าชัยชนะ และยิงประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ด้วย โดยในช่วงที่ได้รับรางวัลนี้ กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมทุกคนสมควรได้รับรางวัลนี้ พวกเขามีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ แต่พวกคุณต้องเลือกแค่คนเดียว และผมได้รับเลือกครั้งนี้"              

"ผมอยู่กับสโมสรที่น่าอัศจรรย์ มีความเป็นครอบครัว เป็นองค์กรที่ยอดเยี่ยม ผมเคยทำงานกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมรู้สึกเหมือนเป็นบ้านตัวเอง การลงทุนมีส่วนสำคัญ และคุณภาพนักเตะของเราช่วยสร้างความแตกต่าง ตอนที่ผมเป็นเด็กผมมักพูดว่า อังกฤษ เป็นเหมือนดินแดนแห่งสรวงสวรรค์"              

"ทุกๆ คนอยากมาอยู่ที่นี่ ผมอยากกล่าวขอบคุณ พรีเมียร์ลีก สำหรับการมอบโอกาสให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ได้ร่วมแบ่งปันกับครอบครัวของผมที่ย้ายมาใช้ชีวิตในอังกฤษ เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมายังไม่มีทีมไหนที่สามารถป้องกันแชมป์ได้ ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่น่าท้าทายจริงๆ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »