ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วิลล่า, โบลตัน สุดเศร้า! อดีตกองหลัง ซามูเอล เสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยวัยเพียง 37 ปี

วิลล่า, โบลตัน สุดเศร้า! อดีตกองหลัง ซามูเอล เสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยวัยเพียง 37 ปี

Posted 16/05/2018 by mthai

สโมสร แอสตัน วิลล่า และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดเศร้าหลังทราบข่าวร้ายว่า เจลอยด์ ซามูเอล อดีตกองหลังของพวกเขา เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วยวัยเพียงแค่ 37 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทีมสิงห์ผยองได้ทวีตข้อความถึงแข้งตรินิแดดฯ รายนี้ว่า “เรารู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของอดีตนักเตะของเรา เจลอยด์ ซามูเอล ด้วยวัยเพียงแค่ 37 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์”

“นักเตะของเราจะสวมใส่ปลอกแขนสีดำ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อเขา และเราขอส่งแรงใจไปยังเพื่อนๆ ของเขา รวมถึงครอบครัวในช่วงเวลาอันแสนยากลำบากนี้”

ขณะที่ทาง โบลตัน ก็ได้แสดงความเสียใจผ่านทางทวิตเตอร์เช่นกันว่า “ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฟุตบอล โบลตัน วันเดอเรอร์ส ต่างก็รู้สึกเสียใจมากที่ได้รับข่าวการเสียชีวิตของอดีตกองหลังของเรา เจลอยด์ ซามูเอล ขอให้ไปสู่สุขคติเถิด เจลอยด์ เราขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ด้วย”

สำหรับ ซามูเอล เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 1998 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ โบลตัน เมื่อปี 2007 จากนั้นไม่กี่ปีถัดมาก็ออกไปเล่นที่ตะวันออกกลาง ขณะที่ปัจจุบันเขาได้สังกัด เอเกอร์ตัน สโมสรระดับสมัครเล่นที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะประสบเหตุเสียชีวิตที่ย่านเชสเชียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ดาวเตะเดี้ยงจนชวดบอลโลก 2018
    ในช่วงเวลาใกล้ถึงฟุตบอลโลกแบบนี้ คงไม่มีนักเตะคนไหนอยากจะเจออาการบาดเจ็บเป็นที่แน่แท้ แต่พวกเขาเหล่านี้กลับเลี่ยงไม่ได้ต้องโชคร้ายที่พลาดรับใช้ชาติในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เราอดเห็นยอดนักเตะเหล่านี้บรรเลงแข้งกันที่รัสเซีย ไปดูกันว่ามีใครบ้าง
  • ศึกสุดท้าย! อิเนียสต้าแย้มลาทีมชาติหลังจบบอลโลก
    กองกลางตัวเก๋าชาวสแปนิชบอกเป็นนัยจะหันหลังให้กับทีมชาติหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018
  • จำชื่อไว้ให้ดีๆ!10 โคตรดาวรุ่งรอวันจรัสแสง
    โลกของฟุตบอลมักจะมีดาวรุ่งดวงใหม่เกิดขึ้นมาในทุกๆปี และในสกู๊ปนี้ทาง TalkSport ได้คัดเอา 10 แข้งอนาคตไกลที่รอวันเฉิดฉายบนเส้นทางลูกหนัง ซึ่งแฟนๆจะต้องจำชื่อพวกเขาเหล่านี้ไว้ให้ดีๆ
  • "ย็อคก้า"ทำได้! ฟูแล่มถลุงดาร์บี้ 2-0 รวมเฮเข้าชิงฯตั๋วเลื่อนชั้น
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช คุมฟูแล่มผ่านเข้าไปชิงตั๋วเลื่อนชั้นที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านบดเอาชนะ ดาร์บี้ 2-0 เกมนี้ ไรอัน แซสเซอญง ไอ้หนูวัย 18 ปี ยิง1จ่าย1 ซิวชัยเหนือแกะเขาเหล็กด้วยประตูรวม 2-1 ผ่านเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรก โดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แอสตัน วิลล่า หรือมิดเดิ้ลสโบรช์ วันที่ 26 พ.ค.นี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น รอบรองฯนัดสอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »