ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าเผยเสื้อพิเศษสำหรับอิเนียสต้าลาทีม

บาร์เซโลน่าเผยเสื้อพิเศษสำหรับอิเนียสต้าลาทีม

Posted 16/05/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า เปิดเผยเสื้อที่ใช้สำหรับเป็นที่ระลึกให้กับ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดแข้งจอมเก๋า ที่จะโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าบรรดาแฟนบอลคงพร้อมใช้กันใส่ในแมตช์สุดท้ายเกมลีกสุดสัปดาห์นี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับ อิเนียสต้า              

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังวงการลูกหนัง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเสื้อแข่งชุดเหย้าที่ใช้สำหรับเป็นที่ระลึกให้กับ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางมากประสบการณ์ ที่เตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู หลังจากจบฤดูกาล 2017-18               

สำหรับเสื้อแข่งชุดดังกล่าวจะมีหมายเลข 8 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อของ อิเนียสต้า แต่เลขดังกล่าวจะมีการเปลี่ยนวิธีการวางโดยได้มีการจัดวางเป็นแนวขวาง ซึ่งจะทำให้เหมือนกับสัญลักษณ์ "อินฟินิตี้" ที่มีความหมายว่า "ไม่มีที่สิ้นสุด" นั่นแปลว่านักเตะจะยังคงเป็นตำนานของ บาร์ซ่า ไปตลอดกาล              

อิเนียสต้า เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า โดยเขาอยู่รับใช้ต้นสังกัดมานาน 22 ปีนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก  อัลบาเซเต้ สมัยเป็นดาวรุ่งเพื่อเข้ามาฝึกปรือฝีเท้าที่ศูนย์ฝึกเยาวชนลา มาเซีย และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักพร้อมช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบความสำเร็จมากมาย              

บาร์ซ่า ได้แชร์ภาพเสื้อที่ใช้เพื่อเป็นที่ระลึกถึง อิเนียสต้า ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตสังคมออนไลน์ และไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าแฟนบอลคงจะสวมชุดลิมิเตดอีดิชั่นตัวนี้ เข้าชมเกมที่ทีมรักพบ เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.นี้ ซึ่งพวกเขาจะเห็น อิเนียสต้า สวมเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" เป็นครั้งสุดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »