ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่สวนนักวิจารณ์หยามยูเวนตุสทีมคนแก่

คิเอลลินี่สวนนักวิจารณ์หยามยูเวนตุสทีมคนแก่

Posted 16/05/2018 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ยูเวนตุส ได้เวลาเอาคืนบรรดานักวิจารณ์ที่ดูถูกต้นสังกัดว่าเป็นทีมคนแก่ หลังพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเก่งฉกาจด้วยการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 7 ติดต่อกัน แถมมีสอน นาโปลี อย่าเพิ่งรีบฉลองเร็วเกินไป จนกว่าจะแน่ใจว่าทีมตัวเองเป็นแชมป์ชัวร์              

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ได้ทีสวนกลับบรรดาพวกที่วิจารณ์ทัพ "ม้าลาย" ว่าเต็มไปด้วยทีมคนแก่ และเล่นน่าเบื่อ หลังต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว               

กองหลังวัย 33 ปี ซึ่งเป็นคนพูดจาโผงผาง เคยออกมาแสดงความเห็นในเชิงสอน นาโปลี ว่าเฉลิมฉลองกันเร็วเกินไปหลังจากเอาชนะ ยูเว่ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้คำพูดของ คิเอลลินี่ เป็นเรื่องจริงๆ เพราะบทสรุปกลายเป็นทัพ "เบียงโคเนรี่" ที่คว้าแชมป์ลีกไปครอง และเป็นแชมป์สมัยที่ 7 ติดต่อกัน              

คิเอลลินี่ เป็นหนึ่งในห้านักเตะที่คว้าแชมป์ 7 ซีซั่นรวดร่วมกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, อันเดรีย บาร์ซาญี่ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ แสดงความเห็นว่า "พวกเขาบอกเรื่องแบบนี้ทุกปีว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากในการที่จะพบกับแรงกระตุ้น แต่สิ่งเหล่านี้เป็นการกระตุ้นศักยภาพที่ดีที่สุดของเราออกมา พวกเขาบอกว่าเราเป็นทีมคนแก่ และเล่นน่าเบื่อ แต่เราเป็นทีมที่คว้าแชมป์ ความจริงแล้วเราประสบความสำเร็จที่สุดยอดมากๆ"               

แม้ว่าการพูดแบบนี้จะไม่เอ่ยชื่อพาดพิงใคร แต่ดูเหมือนว่า คิเอลลินี่ จะมุ่งเป้าไปที่ นาโปลี ซึ่งมีแฟนบอลมาแสดงความยินดีที่สนามบินเมืองเนเปิ้ลส์ กว่า 10,000 คน หลังจากทีมรักบุกชนะ ยูเว่ ถึงเมืองตูริน "มีบางคนพูดเยอะมาก และเฉลิมฉลองกันเร็วเกินไป"               

"ในชีวิตคนเรา คุณต้องให้ความเคารพผู้อื่น และเมื่อคุณไม่แสดงความเคารพ ผลสรุปคุณก็ต้องชดใช้ เราเงียบตลอด และตอนนี้เราสามารถปลดปล่อยความสุขได้แล้ว สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถทำลายความภาคภูมิใจของเราได้ ซึ่งมันเติมเต็มพลังให้เราเสมอ" คิเอลลินี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »