ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!5นักเทควันโดไก่งวงเซลฟี่เซ็กซ์หมู่สาว

ช็อก!5นักเทควันโดไก่งวงเซลฟี่เซ็กซ์หมู่สาว

Posted 17/05/2018 by siamsport

วงการเทควันโด เจอเรื่องสุดช็อก หลังมีภาพหลุด 5 นักกีฬาจอมเตะที่มีการอ้างว่าเป็นสมาชิกทีมชาติตุรกี ทำกิจกรรมแบบเซ็กซ์หมู่กับสาวรายหนึ่งในห้องพักโรงแรม งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับโลกออนไลน์อย่างแรง ถึงขนาดเรียกร้องให้นำตัวมาลงโทษเลยทีเดียว              

ช็อกสนั่นวงการกีฬา ! 5 หนุ่มสมาชิกทีมเทควันโด ทีมชาติตุรกี ทำเรื่องสุดฉาวโฉ่เมื่อโดนแฉด้วยภาพขณะกำลังมีกิจกรรมเซ็กซ์หมู่กับหญิงสาวรายหนึ่งภายในห้องพักโรงแรม โดยภาพนี้เป็นการถ่ายเซลฟี่ของหนึ่งในแก๊งค์หื่น และถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์เรียบร้อยแล้ว               

ภาพเซลฟี่ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า 5 หนุ่มไม่สวมใส่เสื้อผ้าอาภรณ์แม้แต่ชิ้นเดียว โดยจากรายงานระบุว่าทั้ง 5 คนนี้เป็นนักกีฬาเทควันโด ทัพไก่งวง และพวกเขากำลังสรวลเสเฮฮากับการทำกิจกรรมบนเตียงแบบรุมโทรมกับอิสตรีรายหนึ่งซึ่งในรายงานอ้างว่าเป็นนักกีฬาเทควันโดเช่นเดียวกัน               

สำหรับภาพถ่ายที่สุดฉาวนี้เป็นฝีมือของหนึ่งใน 5 หนุ่มสุดแสบที่ถ่ายเอาไว้เพื่อโชว์บรรดาผู้ติดตามเขาใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต และตอนนี้เป็นภาพไวรัลที่ถูกนำไปเผยแพร่อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันผู้ใช้สื่อออนไลน์จำนวนมากแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเรียกร้องให้นักกีฬาทั้งหมดต้องถูกลงโทษ               

มีความเป็นไปได้ว่าภาพดังกล่าวถ่ายขึ้นในช่วงระหว่างที่เข้าร่วมการแข่งขัน เวิลด์ เทควันโด ยุโรป (ดับเบิ้ลยูทีอี) ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ในเมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ซึ่งทีมชาติตุรกีจบอันดับ 2 โดยคว้า 3 เหรียญทอง, 4 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง                 

ทั้งนี้ สหพันธ์เทควันโดตุรกี ยังไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธว่านักกีฬาของพวกเขาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฉาวโฉ่ครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »