ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ก่อนตัดแต้มกัน!"ช้างศึก-จีน" แรงกิ้งไม่ขยับ เดือน พ.ค.

OFFICIAL : ก่อนตัดแต้มกัน!"ช้างศึก-จีน" แรงกิ้งไม่ขยับ เดือน พ.ค.

Posted 17/05/2018 by goal.com

ฟีฟ่า แรงกิ้ง เดือนพฤษภาคม ประกาศออกมาแล้ว โดย ช้างศึก ยังรั้งที่ 24 เอเชีย เช่นเดียวกับคู่แข่งอย่าง จีน ที่ยังรั้งอันดับ 6 เอเชีย ก่อนพบกัน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศแรงกิ้ง เดือนพฤษภาคม ออกมาแล้ว ปราฏว่า ทั้ง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติจีน ต่างยังอยู่ที่เดิม ก่อนพบกันในเกมอุ่นเครื่อง

ช้างศึก ยังรั้งอันดับ 122 ของโลก และ อันดับ 24 ของเอเชีย เช่นเดียวกับ ทีมชาติจีน ที่อยู่ในอันดับ 73 ของเอเชีย และ อันดับ 6 ของเอเชีย ขณะที่ท็อปไฟว์ ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง นำโดย ทีมชาติอิหร่าน (36) , ทีมชาติออสเตรเลีย (40) , ทีมชาติญี่ปุ่น (60) , ทีมชาติเกาหลีใต้ (61) และ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย (67)

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 18.30 น. ยิงสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปเผยโปรแกรมถี่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอด
    ชนาธิป เผยต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่ตลอดในช่วงโปรแกรมถี่ ด้าน สื่อญี่ปุ่นชม ชนาธิป วางเท้ายิงเยี่ยม ในเกมเสมอเวลกัลตะ เซนได 2-2 รับอยากเห็นจังหวะยิงอีก
  • เป้าหมายในเอเชียนคัพ! AFCตีบทสัมภาษณ์ฐิติพันธ์
    เว็บไซต์ เอเอฟซี ตีบทสัมภาษณ์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนการจับสลาก เอเชียน คัพ 2019 ซึ่ง "เจ้านิว" หวังพาทีมทะลุเข้าไปรอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมยอมรับว่าโชคดีที่ทีมชาติไทย อยู่ในโถ 2 ทำให้หนีทีมแกร่งๆในเอเชียได้ แต่ยังยกให้ ญี่ปุ่น เป็นเบอร์ 1 ในรายการดังกล่าว
  • ธีรศิลป์จ่าย แพทริกซัด!ซานเฟรซเซ่เชือดซากัน รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น
    มุ้ย-ธีรศิลป์ เป็นตัวสำรองทีเด็ดเมื่อถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ก่อนจะแอสซิสต์ให้แพทริก ซัดประตูชัย พาซานเฟรซเซ่ เอาชนะ ซากัน โทสุ 1-0 ในศึกเจลีก วันเสาร์ที่ 21 เมษายน
  • ลงตัว!บิ๊กอ๊อดประกาศทีมชาติไทยอุ่นเครื่องจีนในบ้าน
    หลังจากเป็นที่คลุมเครือกันมานานว่า ทีมชาติไทย ที่กำลังจะเข้าแคมป์ในช่วงวันที่ 28 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้ จะอุ่นเครื่องกับทีมใด ปรากฏว่า ในที่ประชุมใหญ่สามัญของ ส.บอล ที่ห้องประชุมบุณยะจินดา เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าได้คู่แข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »