ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ผลบาส NBA : ฮุสตัน แบ่งกันทำแต้มตามเจ๊า โกลเด้นสเตท 1-1 เกม ศึกชิงแชมป์สายตะวันตก

ผลบาส NBA : ฮุสตัน แบ่งกันทำแต้มตามเจ๊า โกลเด้นสเตท 1-1 เกม ศึกชิงแชมป์สายตะวันตก

Posted 17/05/2018 by mthai

ผลบาส NBA : ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ไล่ตามตีเสมอ โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส 1-1 เกม ในศึกบาสเกตบอล NBA รอบชิงแชมป์สายตะวันตก เกมที่ 2 หลังเปิดรัง โตโยต้า เซนเตอร์ เอาชนะไปได้ 127-105 คะแนน

ในเกมแรก โกลเด้นสเตท เป็นฝ่ายเอาชนะ ฮุสตัน ไปได้ แต่มาในเกมนี้เจ้าบ้านมาดีมีทรงเลยทีเดียว เล่นได้เหนือกว่าทาง โกลเด้นสเตท อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าการเข้าทำในหัวกะโหลกหรือการทำ 3 คะแนนก็เป็นไปได้อย่างแม่นยำกว่า จนสุดท้าย ฮุสตัน นำรวดเดียวตั้งแต่ควอเตอร์แรกยันควอเตอร์สุดท้ายเอาชนะไปได้ 127-105 คะแนน ตามตีเสมอ โกลเด้นสเตท เป็น 1-1 เกมในศึกซีรีส์ชิงแชมป์สายตะวันตก

เกมนี้ผู้ทำคะแนนสูงสุดตกเป็นของ เควิน ดูแรนท์ ผู้เล่นทีมเยือนที่ทำได้ 38 คะแนน แต่ทาง ฮุสตัน อาศัยเฉลี่ยกันทำคะแนน โดยมี เจมส์ ฮาร์เดน และ เอริค กอร์ดอน ทำ 27 คะแนนเท่ากัน รองลงมาเป็น พีเจ ทัคเกอร์ 22 คะแนน และ เทรเวอร์ เอริซา 19 คะแนน

เกมหน้า โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส กลับไปเล่นในถิ่นออราเคิล อารีนา รับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในเกมที่ 3 เช้าวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!5นักเทควันโดไก่งวงเซลฟี่เซ็กซ์หมู่สาว
    วงการเทควันโด เจอเรื่องสุดช็อก หลังมีภาพหลุด 5 นักกีฬาจอมเตะที่มีการอ้างว่าเป็นสมาชิกทีมชาติตุรกี ทำกิจกรรมแบบเซ็กซ์หมู่กับสาวรายหนึ่งในห้องพักโรงแรม งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับโลกออนไลน์อย่างแรง ถึงขนาดเรียกร้องให้นำตัวมาลงโทษเลยทีเดียว
  • เอกฉันท์! สะท้านฟ้า ล้ม ปกรณ์ คว้าชัยในศึก ISUZU CUP SUPER FIGHT 2018
    สะท้านฟ้า ปุ๋ยชาลีเฟรท ดีกรีแชมป์มวยอีซูซุคัพคนล่าสุด คว้าชัยยอดมวยแห่งสยามประเทศ “Isuzu Cup Super Fight 2018” ด้วยการชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ หลังปะทะนวมกับ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ครบ 3 ยก พร้อมตำแหน่งนักชกตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึกมวยไทยระดับโลก “THAI FIGHT 2018” ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์
  • "ศรีสะเกษ"เฮิร์ตหนัก"เสี่ยฮุย"แจ้งโปรมะกันไม่พร้อมขอเลื่อน
    บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น แจ้งเรื่องปัญหารักของ ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ ไปทางโปรโมชั่นที่อเมริกาแล้ว ขอเลื่อนป้องกันแชมป์ออกไปก่อน และให้หยุดซ้อมตอนนี้เนื่องจากไม่มีสมาธิ ยืนยันถ้าทำใจได้แล้วแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยจะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดทันที
  • "เก๋" ย้ำเลิก"แหลม" ศรีสะเกษด้วยดี เรื่องใหญ่เพราะมีคนขุดอดีต ปั่นกระแส
    หลังเกิดประเด็นดราม่า "เก๋" พัชรีวรรณ กัณหา ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย แบบฟ้าฝ่าทางเฟซบุ๊คจากนั้นมีดราม่าตามมามากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »