ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แกรมมี่ทาบ "ศรีสะเกษ" เป็นพระเอกเอ็มวี "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"

แกรมมี่ทาบ "ศรีสะเกษ" เป็นพระเอกเอ็มวี "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"

Posted 18/05/2018 by siamsport

แกรมมี่ โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งชั้นนำ ปล่อยเพลง “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” จากปลายปากกาของ “ครูสลา คุณวุฒิ” ผลงานใหม่ป้ายแดงของ “มนต์แคน แก่นคูน” นักร้องขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นเพลงที่กล่าวถึงคนที่เคยอยู่ด้วยกันมาแล้วบอกรักกันทุกวัน พอมาวันหนึ่ง ฝ่ายหญิงก็เริ่มปันใจ   

หลังจากที่ได้ปล่อยทีเซอร์ไป ปรากฎว่าแฟนๆ ที่ได้ฟังตัวอย่างเพลงต่างก็ส่งคอมเมนท์ลุ้น ให้ทีมงานติดต่อ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ที่เลิกรา“น้องเก๋” หรือพัชรีวรรณ กัณหา จบรักทรหด จบสัมพันธ์แบบช็อกกันทั้งประเทศ มาเล่นเอ็มวี เพลงนี้ โดย เหตุผลว่าความหมายของเพลงช่างเข้ากับชีวิตของ “แหลม ศรีสะเกษ” และรอลุ้นกันอย่างหนักว่า จะมีโอกาสหรือไม่   

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางแกรมมี่ จะติดต่อทาบทามเจ้าแหลมโดยตรง เพื่อสอบถามว่า มีความสนใจที่จะเล่นเอ็มวี ตามที่แฟนๆ เรียกร้องหรือไม่ และถ้าหากเจ้าแหลมตกลงที่จะร่วมงานกัน ก็ต้องให้ความพิถีพิถันเรื่องการเขียนบท ไม่อยากให้สังคมมองว่า ลำเอียงเข้าข้างฝ่ายชายมากกว่าฝ่ายหญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบาส NBA : ฮุสตัน แบ่งกันทำแต้มตามเจ๊า โกลเด้นสเตท 1-1 เกม ศึกชิงแชมป์สายตะวันตก
    ผลบาส NBA : ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ไล่ตามตีเสมอ โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส 1-1 เกม ในศึกบาสเกตบอล NBA รอบชิงแชมป์สายตะวันตก เกมที่ 2 หลังเปิดรัง โตโยต้า เซนเตอร์ เอาชนะไปได้ 127-105 คะแนน
  • ช็อก!5นักเทควันโดไก่งวงเซลฟี่เซ็กซ์หมู่สาว
    วงการเทควันโด เจอเรื่องสุดช็อก หลังมีภาพหลุด 5 นักกีฬาจอมเตะที่มีการอ้างว่าเป็นสมาชิกทีมชาติตุรกี ทำกิจกรรมแบบเซ็กซ์หมู่กับสาวรายหนึ่งในห้องพักโรงแรม งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับโลกออนไลน์อย่างแรง ถึงขนาดเรียกร้องให้นำตัวมาลงโทษเลยทีเดียว
  • เอกฉันท์! สะท้านฟ้า ล้ม ปกรณ์ คว้าชัยในศึก ISUZU CUP SUPER FIGHT 2018
    สะท้านฟ้า ปุ๋ยชาลีเฟรท ดีกรีแชมป์มวยอีซูซุคัพคนล่าสุด คว้าชัยยอดมวยแห่งสยามประเทศ “Isuzu Cup Super Fight 2018” ด้วยการชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ หลังปะทะนวมกับ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ครบ 3 ยก พร้อมตำแหน่งนักชกตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึกมวยไทยระดับโลก “THAI FIGHT 2018” ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์
  • "ศรีสะเกษ"เฮิร์ตหนัก"เสี่ยฮุย"แจ้งโปรมะกันไม่พร้อมขอเลื่อน
    บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น แจ้งเรื่องปัญหารักของ ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ ไปทางโปรโมชั่นที่อเมริกาแล้ว ขอเลื่อนป้องกันแชมป์ออกไปก่อน และให้หยุดซ้อมตอนนี้เนื่องจากไม่มีสมาธิ ยืนยันถ้าทำใจได้แล้วแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยจะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »