ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอริกี้ทั้งยิงทั้งจ่าย!โวล์ฟสบวร์กอัดโฮลสไตน์ คีล 3-1:เพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก

โอริกี้ทั้งยิงทั้งจ่าย!โวล์ฟสบวร์กอัดโฮลสไตน์ คีล 3-1:เพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก

Posted 18/05/2018 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ กลายเป็นฮีโร่โวล์ฟสบวร์ก ในเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก ช่วยยิง 1 จ่าย 1 ก่อนทีมจะเปิดบ้ายอัด โฮลสไตน์ คีล ทีมจากลีกา 2 ไปได้ 3-1 ทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะชี้ชะตากันในนัดสองในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้   

"หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก จบอันดับ 16 ในบุนเดสลีกา ทำให้ต้องมาเพลย์ออฟตกชั้นกับโฮลสไตน์ คีล ทีมอันอันดับ 3 จากลีกา 2 ของเยอรมัน นัดนี้ โวล์ฟสบวร์ก หวังเก็บชัยในบ้านให้ได้ก่อน จัด ดิว็อค โอริกี้ เป็นไม้เด็ดในแดนหน้า    

เริ่มมาตั้งแต่ช่วงต้นเกมนาทีที่ 13 โวล์ฟสบวร์ก ได้เฮก่อนเมื่อโอริกี้ ได้ซ้ำลูกจ่อๆหน้าประตูเข้าไปทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 แต่ต่อมานาทีที่ 34 โฮลสไตน์ คีล มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะลากลุยของมาทางริมเส้นของ โดมินิค เดร็กซ์เลอร์ ก่อนผ่านบอลเข้ามากลางให้ คิงส์ลีย์ ชินเลอร์ ซัดเข้าไปง่าย   

ก่อนหมดครึ่งแรก นาทีที่ 39 กองหลังของโฮลสไตน์ คีล โหม่งไม่ขาดบอลมาเข้าทาง โยซิป เบรกาโล่ ซัดเต็มข้อ บอลแสกหน้านายทวารของโฮลสไตน์ คีล เข้าไปแบบสุดสวย ทำให้หมาป่านำ 2-1 ในครึ่งแรก   

ช่วงครึ่งหลัง โวล์ฟสบวร์ก หนีห่างไปเป็น 3-1 นาทีที่ 56 จาก ดิว็อค จ่ายบอลทะลุให้ ยูนุส มัลลี่ หลุดเดี่ยวเข้าไปก่อนจะแตะหลบผู้รักษาประตู พร้อมแปบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย จบเกม โวล์ฟสบวร์ก กุมความได้เปรียบไปก่อนด้วยการเอาชนะ 3-1 ในนัดแรก ก่อนที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" จะต้องไปเยือน โฮลสไตน์ คีล นัดที่สองในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »