ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แชมป์นี้เพื่อป๋า!แม็คโทมิเนย์ลั่นแมนยูต้องคว้าเอฟเอคัพเพื่อเฟอร์กี้

แชมป์นี้เพื่อป๋า!แม็คโทมิเนย์ลั่นแมนยูต้องคว้าเอฟเอคัพเพื่อเฟอร์กี้

Posted 18/05/2018 by siamsport

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมนฯยูไนเต็ด ประกาศลั่นก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ว่าต้นสังกัดต้องคว้าโทรฟี่นี้มาครองให้ได้เพื่อเป็นเกียรติแก่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือระดับตำนานของปีศาจแดง   

แมนฯยูไนเต็ด มีคิวแข่งกับเชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลาห้าทุ่มสิบห้า ตามเวลาประเทศไทย โดยก่อนเกม กองกลางวัย 21 ปี ซึ่งมีโอกาสได้สัมผัสเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงฯ ครั้งแรก กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า "เกมนี้มีความสำคัญมาก แม้ผลงานในลีกและฟุตบอลถ้วยรายการอื่นของเราจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ แต่เราจะมุ่งหน้าไปที่เอฟเอ คัพ และเราจะคว้าเหรียญรางวัลมาให้ได้   

"นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องทำมันให้ได้ ซึ่งเราจะต้องทำสิ่งนั่นเพื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในตอนนี้ เราจะต้องนำเหรียญไปให้เขาให้ได้!" กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ กล่าวผ่านช่อง MUTV    

ทั้งนี้บรมกุนซือวัย 76 ปี ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซัลฟอร์ด โรยัล อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม หลังจากมีจากภาวะเลือดออกในสมอง ก่อนที่การผ่าตัดจะเป็นไปด้วยดีพ้นขีดอันตราย อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลานานพอตัวกว่าที่จะฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ โดยตอนนี้แพทย์ยังต้องคอยดูอาการของเขาอย่างใกล้ชิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »