ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ค่าตัว 40 ล้าน!"บีจี"คอนเฟิร์มได้ธนบูรณ์ร่วมทัพแล้ว

ค่าตัว 40 ล้าน!"บีจี"คอนเฟิร์มได้ธนบูรณ์ร่วมทัพแล้ว

Posted 19/05/2018 by siamsport

 

เรียบร้อยโรงเรียน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แล้วสำหรับ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ เผยมูลค่าถึง 40 ล้านบาท

ล่าสุด "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ ออกมาเปิดเผยแล้วว่าทีม บีจี เอฟซี ได้ตัว ยอดกองหลังดีกรีทีมชาติไทย มาร่วมทัพด้วยแน่นอนแล้ว โดยสิ้นเดือน พค. 61 นี้ "เจ้าตั้ม" จะมาร่วมซ้อมกับทีมทันทีแต่ทั้งนี้ต้องให้ทีมแพทย์ช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ฟิตเต็มที่พร้อมทั้งหาเกมอุ่นเครื่องให้เจ้าตัวในช่วงพักเลกราว 2 สัปดาห์หากฟิตทันจะส่งลงเกมนัดประเดิมเลกสอง 9 มิ.ย. 61 ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า บุรีรัมย์ฯทันที

โดยมูลค่าค่าตัวที่ "กระต่ายแก้ว" ทุ่มซื้อมาในครั้งนี้สูงถึง 40 ล้านบาทเลยทีเดียว น้อยกว่า เมื่อครั้งที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ขายให้ สิงห์เชียงรายฯ ไปที่ 50 ล้านบาทแค่ 10 ล้านบาท เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EXCLUSIVE : “ชนาธิป” ผมหวังว่าเขา (ซัปโปโร) จะซื้อผม
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดใจหวังค้าแข้งในศึกเจลีก ญี่ปุ่นต่อไปแบบถาวรในอนาคต
  • OFFICIAL : ก่อนตัดแต้มกัน!"ช้างศึก-จีน" แรงกิ้งไม่ขยับ เดือน พ.ค.
    ฟีฟ่า แรงกิ้ง เดือนพฤษภาคม ประกาศออกมาแล้ว โดย ช้างศึก ยังรั้งที่ 24 เอเชีย เช่นเดียวกับคู่แข่งอย่าง จีน ที่ยังรั้งอันดับ 6 เอเชีย ก่อนพบกัน
  • วิทยาชี้เหตุผล!ทำไมราเยวัชเรียกสิโรจน์ติดทีมชาติ
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ส.บอล เฉลยสาเหตุที่ มิโลวาน ราเยวัช เรียก สิโรจน์ ฉัตรทอง เข้ามาติดทีมชาติไทยตลอด เพราะว่าจะใช้ร่างกายที่กำยำในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ไปใช้แรงอัดกระแทกแนวรับเพื่อเรียกฟาล์วพร้อมกับได้ฟรีคิก ส่วนคนอื่นที่ฟอร์มดีแต่ไม่ติด เจ้าตัวมองว่าอาจจะผลงานดีกับสโมสร แต่อาจจะไม่ใช่กับทีมชาติก็เป็นได้
  • ผลงานเข้าตา!ธีราทรเจ๋งติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกวีก14
    หลังจาก ธีราทร บุญมาทัน คัมแบ็กกลับมาเล่นให้กับ วิสเซล โกเบ ได้อีกครั้ง ในเกม เจ ลีก นัดที่ 14 เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายคืนจาก วาตารุ ฮาชิโมโตะ พร้อมกับพาทีมบุกชนะ จูบิโล่ วาตะ 2-0 ซึ่งฝ่ายจัดฯได้เลือก "บุญจัง" ติดทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »