ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เด็ดทุกนาง!ส่องแม่บ้านนักเตะแมนยู-เชลซี

เด็ดทุกนาง!ส่องแม่บ้านนักเตะแมนยู-เชลซี

Posted 19/05/2018 by siamsport

ยลโฉมเหล่าแม่บ้านนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ดูกันทีมไหนจะเหนือกว่ากันก่อนลงเล่นนัดชิง เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017/18 จะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยนอกจากกุนซือและผู้เล่นในสนามแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือบรรดาเหล่าหวานใจของนักเตะทั้งหลาย

นักเตะของทั้งสองทีมต่างมีภรรยาหรือแฟนที่สวยระดับนางแบบ โดยจะขอคัดมาเน้นๆ ทีมละ 3 คนดังนี้

 เชลซี

อัลบาโร่ โมราต้า - อลิซ คัมเปโญ่

กองหน้าชาวสเปน จูงมือ อลิซ เข้าพิธีแต่งงานแต่งงานไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา ที่โบสถ์ บาซิลิก้า เดล เรเดนตอเร่ และควงแขนกันล่องเรือที่ลำคลองชื่อดังประจำเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี

 

    เวลานี้ คัมเปโญ่ ตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่แล้ว โดยเธอเป็นทั้งนางแบบ และดีไซเนอร์แฟชั่น แถมมีกระเป๋าแบรนด์ของตัวเอง

  

  เชส ฟาเบรกาส - ดาเนียลล่า เซมาน

    ฟาเบรกาส กับ เซมาน คบหาดูใจกันเมื่อปี 2011 พร้อมกับมีทายาทสืบสกุลด้วยกัน 3 คนเป็นลูกสาวสองคนชื่อ ลิอา วัย 5 ขวบ และ คาปรี วัย 3 ขวบ ส่วนลูกชาย ลีโอนาร์โด้ พึ่งจะอายุ 1 ขวบ แต่ฝ่ายหญิงยังมีลูกอีก 2 คนชื่อ มาเรีย กับ โจเซป ที่เกิดตอนอยู่กินกับ เอลี่ ทัคทุค อดีตสามีนักธุรกิจ

  

กองกลางชาวสเปน เพิ่งจูงมือ เซมาน เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่คลิฟเดน เฮ้าส์ ในเบิร์กเชียร์

    แม้ เซมาน มีอายุมากกว่า เชส ถึง 12 ปี แต่เธอยังรักษาหุ่นสุดแซบเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ชนิดที่สาวๆ วัยรุ่นต้องชิดซ้ายกันไปเลย

 

  

 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - อาเดรียน่า

    อัซปิลิกวยต้า และ อาเดรียน่า เป็นคู่รักกันมานานตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ที่บ้านเกิดในสเปน เมื่อเดือนมิถุนายน 2015

   

อาเดรียน่า อาจไม่ใช่สาวแว็กซ์ที่เปรี้ยว และออกสื่อมากนัก แต่เธอก็มักจะมานั่งเชียร์แฟนหนุ่มในสนามอยู่เป็นประจำเหมือนกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด

   

 คริส สมอลลิ่ง - แซม คุก

    แม้ สมอลลิ่ง ต้องพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในเดือนมิถุนายนนี้ แต่เชื่อว่าเขาคงเศร้าไม่นานเพราะมีหวานใจหุ่นสุดเอ็กซ์คอยปลอบใจอยู่ที่บ้าน

 สมอลลิ่ง เป็นฝั่งเป็นฝา หลังควงแขน คุก อดีตนางแบบหน้า 3 ของ เดอะ ซัน เข้าพิธีวิวาห์ที่บริเวณทะเลสาบ ในเมืองโคโม ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว

 

 ดาบิด เด เคอา - เอดูร์เน่ การ์เซีย


    ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่น่าอิจฉา เพราะมีหวานใจคนงามอย่าง เอดูร์เน่ การ์เซีย ที่สวยไม่แพ้นางแบบ แถมเป็นนักร้องคนดังของสเปนด้วย

   

 เอดูร์เน่ เคยเป็นตัวแทนของประเทศสเปน เข้าประกวดการแข่งขันร้องเพลงรายการ ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ ปี 2015 หลังจากที่เธอเริ่มคบกับ เด เคอา มาตั้งแต่ปี 2010

 

 ฆวน มาต้า - เอเวลิน่า แคมพ์

เด็ดทุกนาง!ส่องแม่บ้านนักเตะแมนยู-เชลซี

    มาต้า และ แคมพ์ เป็นคู่ชีวิตที่เงียบๆ ไม่ค่อยแสดงให้เห็นถึงความหวือหวามากนัก เนื่องจากทั้งคู่ชอบการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายเหมือนกัน และสิ่งที่ทำบ่อยๆ คือการพาสุนัขไปเดินเล่น

    

แคมพ์ เป็นแพทย์ด้านกระดูกและจบหลักสูตรผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ที่บริติช สคูล ออฟ ออสทีโอพาธี ในกรุงลอนดอน และเธอก็อุทิศตัวให้กับการทำงานเพื่อองค์กรการกุศลมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »