ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร?มูรินโญ่ระบุมือขวาคนใหม่เป็นคนเคยร่วมงาน

ใคร?มูรินโญ่ระบุมือขวาคนใหม่เป็นคนเคยร่วมงาน

Posted 19/05/2018 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผู้ช่วยคนใหม่ของตนจะเป็นคนที่เคยทำงานกับตนมาก่อน ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่าเต็งหนึ่งในตำแหน่งนั้นคือ ไอตอร์ การันก้า

รุย ฟาเรีย เจ้าของตำแหน่งมือขวาของ มูรินโญ่ คนปัจจุบัน ประกาศที่จะอำลาทีมหลังจบเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เพื่อไปลองคุมทีมเองดูบ้าง หลังจากที่อยู่ช่วยงานกุนซือชาวโปรตุกีสมาเป็นเวลาราว 17 ปี

 ที่จริงก่อนหน้านี้นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บอกว่าจะไม่รีบเอาใครมาแทนที่ ฟาเรีย แน่นอน เพราะจะรอให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ผ่านการสอบโค้ชระดับโปรไลเซนส์ก่อน แต่ล่าสุด มูรินโญ่ เปลี่ยนใจแล้ว

หลังจากถูก เร็คคอร์ด สื่อรายหนึ่งถามเรื่องมือขวาคนใหม่แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่เคยทำงานกับผมมาก่อน แต่ผมยังพูดชื่อออกมาไม่ได้ เพราะเขายังมีสัญญาอยู่กับอีกทีม โค้ชเก่งๆ น่ะมีหลายคน แต่ผมอยากสร้างผู้ช่วยขึ้นมา ผมไม่ชอบโค้ชที่ผ่านการฝึกมาแล้ว ผมชอบทำให้พวกเขาทำงานตามแนวคิดของผม พวกเขาจะพัฒนาไปพร้อมกับผม และผมก็จะพัฒนาไปพร้อมกับพวกเขาเหมือนกัน"

จากคุณสมบัติดังกล่าว ทำให้หลายคนมองว่าเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของ มูรินโญ่ คือ ไอตอร์ การันก้า อดีตหนึ่งในทีมงานของเขาสมัยที่กุนซือเลือดฝอยทองคุม เรอัล มาดริด โดยตอนนี้ การันก้า เป็นผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »