ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขึ้นแน่!แลมพ์สหยามป็อกบาแข้งยูทูบ

ของขึ้นแน่!แลมพ์สหยามป็อกบาแข้งยูทูบ

Posted 19/05/2018 by siamsport


แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หาเรื่องโดน "เด็กผี" จวกซะแล้ว หลังออกโรงหยาม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เป็นแข้งเก่งแต่ในยูทูบ โดยชี้นักเตะนิยมโชว์ลีลาเหนือชั้น แต่ดันไม่สามารถนำไปช่วยทีมได้ แนะนักเตะมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม เพียงแต่ต้องปรับทัศนคติในการเล่นที่เน้นคุณภาพมากกว่าการโชว์ออฟ

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางเชลซี ออกโรงหยาม ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นยอดแข้ง "ยูทูบ" เพราะมักจะชอบโชว์ลูกเล่นพลิกแพลงในสื่อโซเชียล แต่เอาไปใช้อะไรไม่ได้เลยยามที่ลงเล่นในสนามจริงๆ

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับฤดูกาลที่สองที่เล่นให้ "ผีแดง" โดยเขาเคยโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ดร็อปไปหลายเกมเนื่องจากไม่สามารถโชว์ศักยภาพชั้นยอดให้คุ้มกับค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) เพื่อขับเคลื่อนแดนกลางให้กับทีม

 แลมพาร์ด แสดงความเห็นว่า ป็อกบา เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์แต่น่าเสียดายที่มักจะชอบโชว์ความสามารถส่วนตัวมากกว่าการเล่นเพื่อทีม

 "ผมไม่รู้ว่า ป็อกบา เก่งขนาดไหน เขามักตัดสินใจแย่ๆ หลายครั้ง แต่จากนั้นก็ทำหลายๆ อย่างที่สุดยอดมากๆ แน่นอนว่ามันทำให้ โชเซ่ ต้องสับสน"

 "ป็อกบา มีพรสวรรค์เหนือกว่าผม แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะเอาแต่เลี้ยงบอลอยู่ในแดนตัวเอง ทั้งหมดที่เขาทำก็คือการโชว์ลีลาพลิกแพลง ผมไม่สนับสนุนเรื่องนี้ นักเตะดาวรุ่งมักจะเห็นแบบนี้ในยูทูบ และคิดว่ามันน่าอัศจรรย์เหลือเกิน แต่ผมไม่ชอบแบบนี้เลย"

"เขาควรจะพัฒนาในส่วนนี้ให้มากยิ่งขึ้น เขายังทำหลายๆ อย่างไม่ดีพอ เขาพัฒนาได้ดีมากๆ ตอนเล่นกับ ยูเว่ แต่เขายังมีอีกหลายเรื่องที่เขายังต้องพัฒนาต่อไป เขาน่าจะยิงได้ 15 ประตูต่อซีซั่น และคอยบัญชาเกม เพราะเขามีทุกอย่างเพื่อทำสิ่งนี้อยู่แล้ว" แลมพาร์ด ระบุ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »