ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อยันเอง!เรอัลมาดริดอยากได้อลาบา

พ่อยันเอง!เรอัลมาดริดอยากได้อลาบา

Posted 19/05/2018 by siamsport

 

จอร์จ อลาบา คุณพ่อของ ดาวิด อลาบา ยอดแบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง เรอัล มาดริด หวังที่จะกระชากตัวนักเตะไปร่วมก๊วน แย้มหลังจบซีซั่นทุกอย่างจะชัดเจนยิ่งขึ้น

จอร์จ อลาบา บิดาและเอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับลูกชายของตน

อลาบา อยู่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" ทีมเดียวมาตลอดชีวิต โดยลงเล่นไปแล้ว 300 นัด ทำได้ 26 ประตู และคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองถึง 7 สมัย ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ราชันชุดขาว" มานานแล้ว และ ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 25 ปี ก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมีนาคมว่า ตัวเขาพร้อมที่จะออกไปค้นหาความท้าทายแปลกใหม่ และล่าสุดคุณพ่อของเจ้าตัวก็ออกมาเพิ่มกระแสให้ดูรุนแรงยิ่งขึ้น

 "ทุกคนรู้ดีว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ ดาวิด อย่างจริงจัง แต่ตอนนี้เราไม่สามารถพูดอะไรได้ เราจะรอดูว่ามันจะเกิดขึ้นอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา แต่ทุกคนรู้ดีถึงความสนใจจาก มาดริด มันไม่ได้เป็นความลับอะไรเลย แต่ตอนนี้เราไม่มีอะไรจะพูด เขาจะรอดูตอนจบฤดูกาล" จอร์จ กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้ก็ไม่มา! มูรินโญ่ รับสภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดโอกาสดึง โรนัลโด้ กลับถิ่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด หมดสิทธิ์ที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับคิดว่าในช่วงโค้งสุดท้ายอาชีพจะไปเล่นต่างทวีปมากกว่า
  • มันต้องแย่แน่นอน! เมสซี่ หวัง เนย์มาร์ อย่าได้ย้ายมา เรอัล มาดริด จริงๆ เลย
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวว่ามันคงจะเป็นเรื่องแย่มากแน่นอน ถ้าหากว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เนย์มาร์ จะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด จริงๆ ตามข่าวลือ
  • บทสรุป บุนเดสลีกาฤดูกาล 17/18
    จบไปเรียบร้อยสำหรับฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่โม่แข้งนัดสุดท้ายกันไปเมื่อวานนี้ เราเลยมาสรุปทุกตำแหน่งและสถิติให้ได้ชมกัน
  • เรอัล มาดริด 6 - 0 เซลต้า บีโก้
    "ราชันชุดขาว" แม้เกมนี้จะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งที่ยังเจ็บ แต่ทีมเวิร์กยังโหดเหี้ยมไล่ถล่มเซลต้า บีโก้ ยับเยิน 6-0 โดยเฉพาะฟอร์มของ แกเร็ธ เบล สุดเฉียบเหมาคนเดียวสองประตู พาทีมปิดซีซั่นในบ้านได้อย่างสวยงาม ในเกมนัดรองสุดท้ายของ ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »