ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อคุม!อาร์เตต้าโอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับอาร์เซน่อลแล้ว

จ่อคุม!อาร์เตต้าโอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับอาร์เซน่อลแล้ว

Posted 19/05/2018 by siamsport


โกล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว มิเคล อาร์เตต้า ใกล้จะได้เป็นกุนซือ อาร์เซน่อล เต็มที่ โดยล่าสุดตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แล้ว และอาจจะมีการประกาศแต่งตั้งเขาในเร็วๆ นี้ด้วย

อาร์เตต้า คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะไปคุม อาร์เซน่อล ตลอดช่วงที่ผ่นามา หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18 โดย จอช โครเอนเก้ ลูกชายของ สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีมอยากได้คนวัยหนุ่มมาเป็นทายาทของ เวนเกอร์ และอดีตกองกลางชาวสแปนิชก็เข้าข่ายนั้น ขณะที่ อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารของทีมก็ชื่นชอบอดีตแข้งวัย 36 ปีเหมือนกัน

กระทั่งล่าสุด โกล ก็แฉว่า อาร์เตต้า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นกับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว โดยถึงแม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะประกาศแต่งตั้งเขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

 สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาร์เตต้า จะเอาทีมสตาฟฟ์ของตัวเองเข้ามาด้วย โดยที่ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล อาจจะได้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของเขาเช่นกัน ส่วนอนาคตของ สตีฟ โบลด์ กับ เยนส์ เลห์มันน์ ซึ่งเป็นทีมงานของ เวนเกอร์ นั้น ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะได้รับข้อเสนอให้อยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลเต็งคว้าเซรี่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล ถูกยกเป็นตัวเต็งคว้า ฌอง-มิเชล เซรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นีซ ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวด้วยเช่นกันก็ตาม เหตุเอเยนต์นักเตะมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริหาร "ไอ้ปืนใหญ่"
  • สื่ออังกฤษมั่นใจ อาร์เซน่อล เลือก มิเกล อาร์เตต้า แทน อาร์แซน เวนเกอร์
    มิเกล อาร์เตต้า มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานกุนซือใหญ่อาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ได้ประกาศอำลาตำแหน่งไปแล้ว ซึ่งทาง อีวาน กาซิดิส ปธ.สโมสร มองว่า อาร์เตต้า นี่แหละเหมาะสมมาก ๆ เพราะว่าเป็นกุนซือในแบบที่ตนเองต้องการ คือต้องเป็น คนหนุ่มไฟแรง, ค่าจ้างไม่แพง แล้วก็รับในข้อตกลงของสโมสรได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561
  • ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18
    จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 บางคนมีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนก็ไม่ค่อยดีนัก ไปดู 11 ผู้เล่น ยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!
  • ใครไปยุโรป ใครตกชั้น สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีกทั้งหมด ในฤดูกาลนี้
    จบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 และนี่เป็นฤดูกาลที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น 38 นัดเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »