ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียงมหาชน! แฟนบอลโหวต "โรนัลโด้" แข้งผียอดเยี่ยมยุคพรีเมียร์ลีก

เสียงมหาชน! แฟนบอลโหวต "โรนัลโด้" แข้งผียอดเยี่ยมยุคพรีเมียร์ลีก

Posted 20/05/2018 by goal.com

แข้งชาวโปรตุกีสได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ปีศาจแดงให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีก เหนือกว่าไรอัน กิ๊กส์และพอล สโคลสต์ สองตำนานของทีม

คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีก ตามการเปิดเผยจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ดาวเตะเรอัล มาดริด มีคะแนนโหวต 24 เปอร์เซ็นต์ เหนือกว่าไรอัน กิ๊กส์ (21 เปอร์เซ็นต์) และ พอล สโคลส์ (17 เปอร์เซ็นต์) อีกสองนักเตะระดับตำนานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมไป 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 สมัย ตลอด 6 ฤดูกาลกับทีมปีศาจแดง

ขณะเดียวกัน ในด้านของรางวัลส่วนตัว โรนัลโด้ยังเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเออีก 2 สมัย และได้บัลลงดอร์อีก 1 ครั้ง ในระหว่างที่ยังอยู่กับทีมปีศาจแดง

นอกจากนี้ จากผลโหวตเนืองในวาระที่แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นพรีเมียร์ลีกครบ 1,000 นัดในครั้งนี้ แฟนบอลยังยกให้ประตูจักรยานอากาศของเวย์น รูนีย์ ที่ยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาล 2010-11 เป็นลูกยิงยอดเยี่ยมที่สุด, ยกให้เกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เมื่อฤดูกาล 2009-10 เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ส่วนลูกเซฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือการป้องกันประตูของ ดาบิด เด เฮอา ที่เกิดขึ้นในเกมพบเชลซี เมื่อฤดูกาล 2011-12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ก็ได้ด้วย! มูรินโญ่ เผย ลูกากู บอกอะไรก่อนเกม จนทำให้ต้องดร็อปสำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมได้บอกกับตนว่าสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่แพ้ต่อ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องดร็อปเป็นตัวสำรอง
  • อาซาร์สุดพริ้ว!ตัดเกรดแข้ง "เชลซี-แมนยู" นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ
    นัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ จบลงด้วยชัยชนะของสิงห์บลูส์คว้าแชมป์สมัยที่ 8 ได้สำเร็จ ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ เล่นกันได้อย่างรัดกุมและเหนียวแน่น ทำให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันไม่ออก เชลซีสมควรกับรางวัลนี้อย่างยิ่ง ระหว่างปิดฤดูกาลโชเซ่ มูรินโญ่ คงต้องไปวางแท็คติกเกมรุกกันใหม่ มาดูนักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง
  • ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เชลซี - แมนฯ ยูไนเต็ด
    ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เชลซี - แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ของขึ้นแน่!แลมพ์สหยามป็อกบาแข้งยูทูบ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หาเรื่องโดน "เด็กผี" จวกซะแล้ว หลังออกโรงหยาม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เป็นแข้งเก่งแต่ในยูทูบ โดยชี้นักเตะนิยมโชว์ลีลาเหนือชั้น แต่ดันไม่สามารถนำไปช่วยทีมได้ แนะนักเตะมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม เพียงแต่ต้องปรับทัศนคติในการเล่นที่เน้นคุณภาพมากกว่าการโชว์ออฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »