ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอย อ็อกซ์เลด!! บ่อนผวาหั่นราคา หงส์แดง เต็งจ๋าคว้าตัว แรมซีย์ เสริมแกร่ง มิดฟิลด์

ตามรอย อ็อกซ์เลด!! บ่อนผวาหั่นราคา หงส์แดง เต็งจ๋าคว้าตัว แรมซีย์ เสริมแกร่ง มิดฟิลด์

Posted 20/05/2018 by mthai

Betway บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายของ อังกฤษ ปรับอัตราการย้ายทีมล่าสุดของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์หน้าหล่อของ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ “ปืนใหญ่” อีกเพียง 1 ปี และตัวนักเตะก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

โดยบ่อนรับพนันเจ้าดังกล่าวยกให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ในการคว้าตัว กองกลางวัย 27 ปี เข้ามาเสริมทัพ ด้วยราคา 2/1 (แทง1 จ่าย2) ซึ่งถือเป็นอัตราที่มีความเป็นไปได้สูงที่สุดในเวลานี้ ส่วนอัตราการย้ายทีมทั้งหมดจะมีสโมสรไหนถูกใส่ชื่อเข้ามาเพิ่มบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!

อันดับ 4.) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : อัตรา 9/1 (แทง1 จ่าย9)
อันดับ 3.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : อัตรา 5/1 (แทง1 จ่าย5)
อันดับ 2.) เชลซี : อัตรา 4/1 (แทง1 จ่าย4)
อันดับ 1.) ลิเวอร์พูล : อัตรา 2/1 (แทง1 จ่าย2)

ขณะเดียวกัน อัตราการค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต่อไปในซีซั่นหน้าของ อารอน แรมซี่ย์ อยู่ที่ 4/11 (แทง11 จ่าย4) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อคุม!อาร์เตต้าโอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับอาร์เซน่อลแล้ว
    โกล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว มิเคล อาร์เตต้า ใกล้จะได้เป็นกุนซือ อาร์เซน่อล เต็มที่ โดยล่าสุดตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แล้ว และอาจจะมีการประกาศแต่งตั้งเขาในเร็วๆ นี้ด้วย
  • อาร์เซน่อลเต็งคว้าเซรี่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล ถูกยกเป็นตัวเต็งคว้า ฌอง-มิเชล เซรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นีซ ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวด้วยเช่นกันก็ตาม เหตุเอเยนต์นักเตะมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริหาร "ไอ้ปืนใหญ่"
  • สื่ออังกฤษมั่นใจ อาร์เซน่อล เลือก มิเกล อาร์เตต้า แทน อาร์แซน เวนเกอร์
    มิเกล อาร์เตต้า มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานกุนซือใหญ่อาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ได้ประกาศอำลาตำแหน่งไปแล้ว ซึ่งทาง อีวาน กาซิดิส ปธ.สโมสร มองว่า อาร์เตต้า นี่แหละเหมาะสมมาก ๆ เพราะว่าเป็นกุนซือในแบบที่ตนเองต้องการ คือต้องเป็น คนหนุ่มไฟแรง, ค่าจ้างไม่แพง แล้วก็รับในข้อตกลงของสโมสรได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561
  • ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18
    จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 บางคนมีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนก็ไม่ค่อยดีนัก ไปดู 11 ผู้เล่น ยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »