ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

Posted 20/05/2018 by siamsport

 

นอกจากอาร์เซน่อลจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังอาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซํ่นที่ผ่านมา ซึ่งมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นเพื่อมาทดแทนผู้เล่นหลายคนที่น่าจะต้องเก็บข้าวของออกไป
และนี่คือ5 นักเตะที่มีโอกาสเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

5.แบรนด์ เลโน่ (เลเวอร์คูเซ่น)​

5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

                 

ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ทัพปืนใหญ่น่าจะมีการเสริมทัพเข้ามา หลังฤดูกาลที่ผ่านมา ปีเตอร์ เช็ก นายประตูมือ 1 ของทีม มีผลงานที่ดร็อปลงไปโดยโชว์ลูกเหวอให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนถูกวิจารณ์จากแฟนบอลและสื่อต่างๆ   

เลโน่ วัย 26 ปี ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยด้วยความสูงถึง 190 เซนติเมตร ทำให้เขาเล่นลูงกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมมีสถิติเฉลี่ยเสียประตูอยู่ที่ 1.23 ประตูใน 30 นัด เป็นตัวเลขที่ดีกว่า เช็ก ที่มีค่าเฉลี่ย 1.41 ประตูต่อ 32 เกม โดยมีรายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่จำนวน 22 ล้านปอนด์กระชากตัวมาร่วมทีมให้ได้

4.ชักลาร์ โซยุนคู (ไฟร์บวร์ก)


5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์   

ปราการหลังชาวเติร์กเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามอง หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับไฟร์บวร์กเมื่อซีซํ่นที่ผ่านมา โดยมีสถิติลงสนาม 22 นัดทำได้ 1 ประตูทุกรายการ พร้อมก้าวขึ้นไปติดทีมชาติตุรกีชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว   

แน่นอนว่าการขาดหายไปของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซํ่นที่ผ่านมา รวมถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บยาว ทำให้อาจต้องมองหานักเตะในตำแหน่งนี้เข้ามาทดแทนมากขึ้น อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลอาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จ้องดึงตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

3.คาลิดู คูลิบาลี (นาโปลี)


5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์   

กองหลังชาวเซเนกัลยกระดับขึ้นมาเป็นกองหลังชั้นยอดคนหนึ่งในเวที เซเรีย อา หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 4 ฤดูกาลภายใต้ยูนิฟอร์มของ นาโปลี โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 161 นัด ทำได้ 8 ประตู ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ คูลิบาลี่ มีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด    

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า อาร์เซน่อล อาจต้องทุ่มงบมหาศาลหากหวังที่จะได้ตัวปราการหลังวัย 26 ปี ไปเสริมแนวรับ เนื่องจากต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 105 ล้านปอนด์ หลังนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี

2.โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส (ดอร์ทมุนด์) 

  


5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์   

ปราการหลังชาวกรีซถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงอีกหนึ่งคนในยุโรป และเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของดอร์ทมุนด์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยมีสถิติลงสนาม 198 นัด ทำได้ 1 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจากเบรเมนมาอยู่กับทีมเสือเหลืองในปี 2013    

โดยมีรายงานอาร์เซน่อลว่าใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัวโซคราติสได้แล้ว หลังจากที่ติดต่อไปยังตัวแทนของนักเตะเรียบร้อย โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 17.5 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมเสือเหลืองตั้งเอาไว้

1.ฌอง-มิเชล เซรี่ (นีซ)


5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์   

มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์เป็นอีกหนึ่งนักเตะเนื้อหอมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง หลังแจ้งเกิดได้กับต้นสังกัด โดยเซรี่มีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกับ กรานิต ชาคา ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่การจ่ายบอลเช่นเดียวกัน    

โดยมีรายงานว่าอาร์เซน่อล ถูกยกเป็นตัวเต็งคว้าเซรี่ไปร่วมทัพเนื่องจากเอเยนต์ของนักเตะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ ราอูล ซานเยฮี หัวหน้าฝ่ายกิจการฟุตบอลของ อาร์เซน่อล และนั่นก็น่าจะช่วยให้การตกลงประสบความสำเร็จ สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มีค่าฉีกสัญญากับ นีซ ซึ่งหมายความว่าเขาจะสามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นได้ในราคา 35 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »