ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุ่งมั่นไม่ใช่โม้!ยังโวแมนยูกลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

มุ่งมั่นไม่ใช่โม้!ยังโวแมนยูกลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

Posted 21/05/2018 by siamsport

แอชลี่ย์ ยัง กองหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าพวกตนจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม หลังจบซีซั่นปัจจุบันโดยไม่มีอะไรติดมือ พร้อมชี้หากมองตารางคะแนนคงเห็นแต้มของ "ปีศาจแดง" และถ้าเป็นซีซั่นอื่นป่านนี้คว้าแชมป์ลีกไปแล้ว

แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทัพ "ปีศาจแดง" ต้องพยายามพัฒนาทีมต่อไปพร้อมมั่นใจในฤดูกาลหน้าทีมของตนจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม หลังซีซั่น 2017-18 ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่า

ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถนำโทรฟี่ไปประดับในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย หลังพวกเขาต้องพ่ายแพ้ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-1 ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ยัง เปิดใจว่า "ผมคิดว่าเราต้องกลับมาอย่างแข็งแกร่งแน่นอน ทั้งแกร่งในลีก, แกร่งในเอฟเอ คัพ, แกร่งใน ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) และแกร่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องต่อสู้กับทุกๆ อย่างที่เราต้องเผชิญ เราตั้งตาคอยช่วงซัมเมอร์ และจากนั้นเราจะกลับมาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่น"

"เราอยากคว้าชัยชนะ อยากได้แชมป์ทุกรายการ แต่โชคชะตาไม่ได้กำหนดเอาไว้ให้เรา เราจบฤดูกาลในอันดับ 2 พร้อมกับทำแต้มได้อย่างที่เราต้องการ หากเป็นซีซั่นอื่นๆ เราคงได้แชมป์ไปแล้ว แต่โชคชะตาไม่ได้อยู่ข้างเราและวันนี้เราผิดหวัง มันคงต้องใช้เวลาทำใจสักพัก และตอนนี้เป็นช่วงเวลาซัมเมอร์จากนั้นก็เตรียมตัวสำหรับฤดูกาลต่อไป" ยัง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »