ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดมิลานติดต่อเฟลไลนี่หวังดึงตัวเสริมแกร่ง

สื่อปูดมิลานติดต่อเฟลไลนี่หวังดึงตัวเสริมแกร่ง

Posted 21/05/2018 by siamsport

เอซี มิลาน ขยับตัวก่อนได้เปรียบเมื่อจัดการติดต่อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูพร้อมยื่นข้อเสนอระยะยาวให้นักเตะพิจารณาเพื่อหวังดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ แมน ยูไนเต็ด ยังสู้โดยหวังนักเตะจะอยู่ฝากอนาคตกับ "ผีแดง" ต่อไป

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเหนือเมฆโดยเล็งคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางจอมโขกประตูจาก  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของคริสตอฟ เทอร์เรอร์ นักข่าวชื่อดังชาวเบลเยียม

สัญญาของ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส แสดงความต้องการที่จะเก็บ อดีตดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปก็ตาม

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเพื่อขยายสัญญาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เฟลไลนี่ ยังไม่สามารถตกลงกันได้ และตอนนี้เหยี่ยวข่าวชื่อดัง รายงานว่า มิลาน ดำเนินเรื่องอย่างเป็นทางการในการติดต่อ ดาวเตะวัย 30 ปีเพื่อมาเสริมทัพในถิ่นซาน ซีโร่ ซัมเมอร์นี้

"นี่เป็นการยืนยันจากฝั่งของผมเท่านั้น เอซี มิลาน ได้ทำการติดต่อกับ มารูยาน เฟลไลนี่ เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาระยาวให้กับนักเตะไปพิจารณา อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหวังจะเก็บนักเตะเอาไว้ให้ได้เช่นกัน" เทอร์เรอร์ ระบุข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตสังคมออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเฮียมูเล็งโละแข้งแมนยูเพียบซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งโละนักเตะยกใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่างานนี้น่าจะได้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ และจะนำเงินดังกล่าวไปทุ่มซื้อแข้งพรสวรรค์เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า
  • มุ่งมั่นไม่ใช่โม้!ยังโวแมนยูกลับมาแกร่งซีซั่นหน้า
    แอชลี่ย์ ยัง กองหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าพวกตนจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม หลังจบซีซั่นปัจจุบันโดยไม่มีอะไรติดมือ พร้อมชี้หากมองตารางคะแนนคงเห็นแต้มของ "ปีศาจแดง" และถ้าเป็นซีซั่นอื่นป่านนี้คว้าแชมป์ลีกไปแล้ว
  • มาติชแนะบอร์ดแมนยูอยากได้แชมป์ต้องทำอย่างไร
    เนมานย่า มาติช เผยวิธีที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมรับยังข้องใจที่แพ้ เชลซี ชวดแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังทีมเล่นกันได้ดีแล้ว
  • เชลซีเฉือนแมนยู 1-0 ผงาดแชมป์เอฟเอคัพ
    "สิงห์บลูส์" หลังอกหักซีซั่นก่อนได้แค่รองแชมป์มาปีนี้ฟอร์มสุดเขี้ยวเบียดเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมันส์ 1-0 จากประตูชัยของ เอแด็น อาซาร์ ที่ซัดจุดโทษในช่วงครึ่งเวลาแรก ส่งผลให้ เชลซี ผงาดซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 8 ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »