ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอพิสูจน์!ซูโซ่รับอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกครั้ง

ขอพิสูจน์!ซูโซ่รับอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกครั้ง

Posted 21/05/2018 by siamsport

ซูโซ่ กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รับเติบโตกับ"หงส์แดง" และอยากพิสูจน์ตัวเองในลีกผู้ดีอีกครั้ง แต่ยืนยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดงดำ" และหากต้นสังกัดต้องการให้อยู่ต่อก็พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้ที่ซาน ซิโร่ เช่นกัน

ซูโซ่ มิดฟิลด์เทคนิคสูง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนยังสนใจกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่

ดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการเล่นให้ "ปีศาจแดงดำ" ในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวลือว่านักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ต้นสังกัดเดิม ที่อยากจะดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ซูโซ่ ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แม้ว่าเขาเคยสอบตกตลอดช่วงที่เล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" เป็นเวลา 4 ปีครึ่งก็ตาม

ซูโซ่ กล่าวว่า "พรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่แตกต่าง ผมบอกได้เลยว่ามันพิเศษมากๆ ผมอยากเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ผมเติบโตจากที่นั่น และพวกเขาก็เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่างไรก็ตามผมมีความสุขมากๆ กับ มิลาน เมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับผมเรื่องย้ายทีมผมจะกล่าวย้ำตลอดว่าผมมีความสุขที่นี่ และผมคิดว่าสโมสรนี้เหมาะกับผม"

"ผมมีเงื่อนไขที่ระบุในสัญญา และนั่นเป็นสิ่งที่สโมสรกับเอเยนต์ของผมต้องการ ถ้าสโมสรอยากให้ผมอยู่ต่อไปเพื่อสร้างทีมก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ และยังคงให้ความสำคัญกับผม แน่นอนว่าผมก็จะอยู่ที่นี่เพื่อพวกเขาเช่นกัน" ซูโซ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »