ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสขอบคุณแฟนบอลหลังนำบาเยิร์นฉลองแชมป์ลีก

ไฮย์เกสขอบคุณแฟนบอลหลังนำบาเยิร์นฉลองแชมป์ลีก

Posted 21/05/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือมากประสบการณ์ กล่าวขอบคุณทุกๆ ฝ่ายหลังนำลูกทีมออกมาร่วมเฉลิมฉลองแชมป์ลีกเมืองเบียร์ต่อหน้าสาวก "เสือใต้" หลายพันคนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุหลังจากนี้จะขอพักผ่อนอย่างเต็มที่ให้สมกับชายวัย 73 ปีซะที

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ขรัวเฒ่า กล่าวขอบคุณแฟนบอล และทุกๆ คนในสโมสรบาเยิร์น มิวนิค หลังได้นำบรรดาลูกทีม "เสือใต้" ออกมาเฉลิมฉลองแชมป์บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2017-18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กุนซือวัย 73 ปี กลับมากู้วิกฤติ บาเยิร์น ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากทีมจัดการปลด คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่ง และบรรดาสาวก "เสือใต้" ก็ไม่ผิดหวังเมื่อเขาสามารถดึงศักยภาพของนักเตะออกมา จนสามารถเข้าป้ายคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

ไฮย์เกส ซึ่งเคยคุมบาเยิร์น มาแล้วตั้งแต่ปี 1987-1991 และ 2011-13 นำทีมคว้าแชมป์ลีก  1988-89, 1989-90, 2012-13 และปีนี้ รวมทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2013 เปิดใจว่า "ทุกๆ คนทำงานได้อย่างสุดยอดตลอดทั้งปี มันทำให้เป็นเรื่องง่ายดายสำหรับผม นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงความเคารพในตัวผม เราทำงานร่วมกันได้อย่างเข้าขา เราทุกคนสู้ร่วมกัน"

"ตอนนี้ผมต้องการพัก มันเป็นอะไรที่ตึงเครียดมากๆ ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมอยากกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติ และกลับไปนอนพักบนเตียงของผม จากนั้นผมจะทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ผมไม่ได้อายุ 40 หรือ 50 ปี ผมรู้ว่าผมยังแข็งแรง แต่ในวัย 73 ปี คุณไม่รู้ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่อีกนานแค่ไหน ผมอยากสนุกกับการใช้ชีวิตอีกครั้งในสัปดาห์หน้า" ไฮย์เกส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »