ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 5 สไตรเกอร์พลาดตั๋วไปลุยบอลโลก

5 สไตรเกอร์พลาดตั๋วไปลุยบอลโลก

Posted 21/05/2018 by siamsport

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย หลายๆประเทศเริ่มทยอยเปิดโผรายชื่อชุกเตะชุดที่จะไปชิงชัยที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว ไปดู 5 ดาวยิงที่พลาดตั๋วไปลุยบอลโลก 2018 นี้กัน !!

1.อองโตนี มาร์กซิยาล

ดาวยิงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่เท่าไหร่นักในช่วงนี้  รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้เปรี้ยงปร้างเหมือนช่วงแรก จึงอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ไม่เลือกเข้าติดทัพฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียครั้งนี้ นอกจากนี้แดนหน้าของฝรั่งเศสยังมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะอีกด้วย

2.อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

กรณีเดียวกับของอองโตนี มาร์กซิยาล เลย สำหรับศูนย์หน้าจากอาร์เซน่อลที่ดันมาอยู่ผิดที่ ผิดเวลาไปหน่อย เมื่อตอนนี้ ฝรั่งเศสดาวยิงอย่าง กรีซมันน์, เอ็มบัปเป้, ชิรูด์ และเฟร์คี ที่สามารถเล่นได้หลากหลายกว่า ทำให้เจ้าตัวอดติดทัพเมืองน้ำหอมไปอย่างน่าเสียดาย โดย ลากาแซตต์ ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสไป16 นัด ยิงได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

3.คาริม เบนเซม่า

ยังอยู่กันที่ทัพฝรั่งเศสของดิดิเยร์ เดส์ชองส์ อย่าง เบนเซม่า ดาวเตะของเรอัล มาดริด ที่ไม่ติดธงฝรั่งเศส ตั้งแต่มีกรณีที่เป็นคดีกับกองกลางเพื่อนร่วมชาติอย่างมาติเยอ วัลบูเอน่า จนถูกสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ห้ามลงแข่งให้กับทีมชาติ จนกว่าคดีของเจ้าตัวจะจบลง แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะมีข่าวว่าอยากกลับมาเล่นฟุตบอลโลกอีก แต่โค้ชอย่าง ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ตั้งแต่ก่อนหน้าจะประกาศรายชื่อว่าว่ายังคงจะไม่เปลี่ยนใจเรียกเบนเซม่ามาติดทัพ

4.เจอร์เมน เดโฟ

ตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับบอร์นมัธ จากปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่แย่ลง ทำให้ เดโฟ ไม่อยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต โค้ชทีมสิงโตคำราม ซึงแม้จะน่าเสียดาย แต่หากดูจากรายชื่อ แดนหน้าของอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจมี่ วาร์ดี้ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ก็คงต้องยอมรับว่า สู้ไม่ได้จริงๆ !!

5.ดาบิด บีย่า

ดาวเตะเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดในทีมชาติสเปน ที่ก่อนหน้านี้มีชื่อกลับไปติดทีมชาติสเปน ในชุดคัดเลือกบอลโลก ปัจจุบันเล่นให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทำให้แฟนๆมีลุ้นกันมาบ้างว่าดาวเตะระดับตำนานจอมเก๋าคนนี้ จะมีชื่อในชุดที่ไปเล่นฟุตบอลโลกหรือไม่ แต่ด้วย อายุที่มากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจนักที่จะไม่ติดชุดไปลุยบอลโลกที่รัสเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเปิดตัว ทูเคิ่ล ต่อสื่อมวลชน
    สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แนะนำ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 19.00 น. (เที่ยงคืนตามเวลาประเทศไทย)
  • “มูรินโญ”ชี้เชลซีไม่คู่ควรเป็นแชมป์เอฟเอ-คอนเตฟุ้งเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง
    โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังแพ้เชลซี 0-1 พลาดแชมป์เอฟเอ คัพว่า ตนรู้สึกว่า เชลซีไม่คู่ควรกับการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งนี้ เนื่องจากใช้นักเตะ 9 คนคอยตั้งรับ ขณะที่ทีมของตนเล่นเกมบุก และรู้สึกว่า ลูกทีมแมนฯยูเล่นดีกว่า
  • แบบนี้ก็ได้ด้วย! มูรินโญ่ เผย ลูกากู บอกอะไรก่อนเกม จนทำให้ต้องดร็อปสำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมได้บอกกับตนว่าสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่แพ้ต่อ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องดร็อปเป็นตัวสำรอง
  • อาซาร์สุดพริ้ว!ตัดเกรดแข้ง "เชลซี-แมนยู" นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ
    นัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ จบลงด้วยชัยชนะของสิงห์บลูส์คว้าแชมป์สมัยที่ 8 ได้สำเร็จ ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ เล่นกันได้อย่างรัดกุมและเหนียวแน่น ทำให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันไม่ออก เชลซีสมควรกับรางวัลนี้อย่างยิ่ง ระหว่างปิดฤดูกาลโชเซ่ มูรินโญ่ คงต้องไปวางแท็คติกเกมรุกกันใหม่ มาดูนักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »