ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องจริงจากวงใน - เชลซี อาจจำใจต้องขาย เอแด็น อาซาร์

เรื่องจริงจากวงใน - เชลซี อาจจำใจต้องขาย เอแด็น อาซาร์

Posted 21/05/2018 by siamsport

สตีฟ คลาร์ก อดีตนักเตะ และสตาฟโค้ชของเชลซี มองว่า เชลซี จำเป็นที่จะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่แล้ว เพราะว่าผลงานที่ไม่สามารถติดท็อปโฟร์มันแสดงให้เห็นว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลง และการขาย เอแด็น อาซาร์ ออกไปเพือนำเงินมาสร้างทีมก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลมากที่สุด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561

ในฤดูกาลนี้ เชลซี ถือว่าล้มเหลวทีเดียว เพราะว่าในฤดูกาล 2016-17 พวกเขาเพิ่งจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแท้ ๆ แต่มาตอนนี้กลับทำได้เพียงแค่อันดับที่ 5 เท่านั้น ซึ่งยังไม่แน่ว่าอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะไปทางไหนต่อ ทว่าทาง สตีฟ คลาร์ก มองว่า ทีมสิงห์บลูส์ จำเป็นที่จะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในบางส่วน และเพื่อการเงินของสโมสรก็จำเป็นที่จะต้องปล่อย เอแด็น อาซาร์ ออกไป

สตีฟ คลาร์ก กล่าวว่า "สำหรับผู้เล่นแล้ว เมื่อวันหนึ่งพวกเขาเข้ามา และในวันหนึ่งพวกเขาก็จะจากไปที่คือวัฏจักรของฟุตบอล และแน่นอนว่าสโมสรนั้นสำคัญกว่าทุก ๆ อย่าง ผู้เล่นเราสามารถขายออกไป และนำคนใหม่เข้ามาแทนได้"

"และผมคิดว่าเพื่อเป็นการพยุงสถานะทางการเงินของสโมสรเอาไว้ ทางออกที่ดีที่สุดก็คือการจำหน่าย เอแด็น อาซาร์ ออกไป แล้วจากนั้นก็ค่อยนำเงินที่ได้มาสร้างทีมขึ้นมาใหม่ให้มันลงตัวมากยิ่งขึ้น เพราะการที่สโมสรหลุดจากท็อปโฟร์ออกมา ผมคิดว่ามันไม่ใช่แล้วล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ถูกกันเหรอ ?! วิลเลี่ยนโพสต์ภาพฉลองแชมป์แต่ปิดคอนเต้ซะมิด
    วิลเลี่ยน โพสต์ภาพฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ลงบนไอจีของเขา ซึ่งมันก็ไม่แปลก แต่ว่าที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมานั่นเป็นเพราะว่าดันเอาสติ๊กเกอร์มาปิดทับตัว อันโตนิโอ คอนเต้ ซะมิดจนไม่เห็นเลยทีเดียว จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561
  • 5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    นอกจากอาร์เซน่อลจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังอาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซํ่นที่ผ่านมา ซึ่งมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นเพื่อมาทดแทนผู้เล่นหลายคนที่น่าจะต้องเก็บข้าวของออกไป
  • เชลซีเฉือนแมนยู 1-0 ผงาดแชมป์เอฟเอคัพ
    "สิงห์บลูส์" หลังอกหักซีซั่นก่อนได้แค่รองแชมป์มาปีนี้ฟอร์มสุดเขี้ยวเบียดเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมันส์ 1-0 จากประตูชัยของ เอแด็น อาซาร์ ที่ซัดจุดโทษในช่วงครึ่งเวลาแรก ส่งผลให้ เชลซี ผงาดซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 8 ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »