ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพิ่งซื้อมา สัญญามี!เผยเนย์มาร์เร่งเครื่องหวังย้ายซบมาดริด แต่เปแอสเชขวางเต็มที่

เพิ่งซื้อมา สัญญามี!เผยเนย์มาร์เร่งเครื่องหวังย้ายซบมาดริด แต่เปแอสเชขวางเต็มที่

Posted 22/05/2018 by goal.com

เอเยนต์ของดาวเตะบราซิลเลียนวางแผนไปถึงการดึงผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์มาทดแทนให้ปารีสหลังย้ายไปเรอัล มาดริด แล้ว แต่เปแอสเชไม่เล่นด้วย

โกล สืบทราบว่า เนย์มาร์ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วว่าต้องการย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ได้รับความเห็นชอบให้ทำตามที่อยาก

เนย์มาร์เพิ่งย้ายจากบาร์เซโลนามาอยู่กับยักษ์เมืองน้ำหอมด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร มีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2022 แต่ปินี ซาฮาวี เอเยนต์ของดาวเตะบราซิลเลียนนั้นกำลังเดินเรื่องให้เจ้าตัวย้ายกลับไปลา ลีกา อย่างแข็งขัน ภายใต้การผลักดันจากพ่อของเนย์มาร์เอง โดยวันที่ 13 พฤษภาคม ซาฮาวีเข้าพบกับฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะเปิดประชุมกับทนายของเนย์มาร์

ซาฮาวียังเตรียมจะดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผู้เล่นในความดูแลอีกคนมาเป็นตัวแทนของเนย์มาร์ ให้กับปารีส หากดีลย้ายไปมาดริดเกิดขึ้นจริง

แต่เปแอสเชนั้นไม่เห็นดีเห็นงามกับแผนของซาฮาวี โดยพวกเขาตั้งใจจะเก็บเนย์มาร์เอาไว้ใช้งานต่อไป

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดจากฝั่งเรอัล มาดริด คือพวกเขาจะยังไม่ทำการใด ๆ จนกว่าฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียจะจบลงในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้กับ L'Equipe หนังสือพิมพ์ชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "ใครบอกว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไม่ได้? ไม่มีนะ ไม่มีใครพูด

"เขามีสัญญากับเรา และเขาจะอยู่กับเราต่อ 2,000 เปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสรับดวลลิเวอร์พูลชิงชปล.โคตรยากลำบาก
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด โวสนั่น "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากปราบทีมแกร่งมากมายจนทะลุเข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับการดวลกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นงานที่สุดหินแน่นอน
  • เรอัลมาดริดแผ่วโดนบียาร์ฯไล่เจ๊า 2-2 "โรนัลโด้" ทำสถิติใหม่อีก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำก่อนถึงสองเม็ดในครึ่งแรก แต่มาแผ่วเสียเองในครึ่งหลังก่อนโดน บียาร์เรอัล ไล่เจ๊าอย่างสนุก 2-2 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงอีกหนึ่งเม็ดทำสถิติยิงทั้งสโมสรและทีมชาติขึ้นแท่นหลัก 50 ประตู และเป็นซีซั่นที่ 8 ติดต่อกัน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซีดานรับสุดยิ่งใหญ่หากซิวแชมป์ยุโรป3ครั้งติด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อย หากพาทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ยุโรปได้อีกครั้ง พร้อมเร้าลูกทีมทุ่มสุดตัวในเกมรอบชิงฯ สุดสัปดาห์หน้า
  • พ่อยันเอง!เรอัลมาดริดอยากได้อลาบา
    จอร์จ อลาบา คุณพ่อของ ดาวิด อลาบา ยอดแบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง เรอัล มาดริด หวังที่จะกระชากตัวนักเตะไปร่วมก๊วน แย้มหลังจบซีซั่นทุกอย่างจะชัดเจนยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »