ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดโผ 10 ทีมเต็งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

เปิดโผ 10 ทีมเต็งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

Posted 23/05/2018 by siamsport

ฟุตบอลโลกใกล้เข้ามาทุกขณะ อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเริ่มโม่แข้งกันแล้ว ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ใครถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ ซึ่งปีนี้มีถึง 2 ทีมด้วยกัน

เต็ง 10 : โครเอเชีย

 แม้ชื่อชั้นทีมจะเป็นรองทีมหัวแถวในยุโรป แต่นักเตะหลายคนค้าแข้งในลีกใหญ่และมีฝีมือกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นกัปตันทีมอย่าง ลูก้า โมดริช (เรอัล มาดริด) ,อีวาน ราคิติช (บาร์เซโลน่า), เดยัน ลอฟเรน (ลิเวอร์พูล)และอื่นๆอีกมาก โดยบอลโลกครั้งนี้อยู่กลุ่ม D ซึ่งไม่หนักมาก แม้จะต้องเจอกับอาร์เจนติน่า และม้ามืดอย่างไอซ์แลนด์โครเอเชียหวังทำประวัติศาตร์ให้ได้เหมือนบอลโลกปี 1998 ที่พวกเขาคว้าอันดับ 3 ซึ่งดีที่สุดในประวัติศาตร์
   
เต็ง 9 : อุรุกวัย 


 ทีมจอมโหด ต้องอกหักแพ้โคลอมเบียตกรอบ 16 ทีมในฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว แต่คราวนี้เจ้าของแชมป์ 2 สมัย เข้ารอบมาด้วยความมุ่งมั่นด้วยการคว้ารองจ่าฝูงของโซนอเมริกาใต้ แถมเอดิสัน คาวานี่ ถล่มไป 10 ประตูคว้าดาวซัลโวในรอบคัดเลือกด้วย โดยปีนี้จะอยู่ในกลุ่มเดียวกับเจ้าภาพ รัสเซีย หลายคนคาดว่าน่าจะเข้ารอบ 16 ทีม ได้ไม่ยากนัก มาดูกันว่าทีมจอมโหดจะสร้างตำนานให้เหมือนปี 1930 และ 1950 ได้หรือไม่
   
เต็ง 8 : โปรตุเกส

 

เจ้าของแชมป์ยูโรปีล่าสุดชนิดหักปากกาเซียน ยังฟอร์มร้อนแรงเป็นถึงแชมป์กลุ่มในรอบคัดเลือก โดยเฉพาะดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดไปถึง 15 ประตู โดยรอบแบ่งกลุ่มจะอยู่ในกลุ่ม B ซึ่งมีกระดูกชิ้นโตขวางทางอยู่นั่นคือ สเปน แต่อย่าลืมว่าโปรตุเกสมักสร้างเซอร์ไพรส์ได้เสมอ ใครจะไปรู้ว่าพวกเขาอาจจะกรุยทางไปได้ถึงแชมป์แบบฟุตบอลยูโรก็เป็นได้

เต็ง 7 : อังกฤษ

 หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งบอลโลกครั้งที่แล้วที่ตกรอบแบ่งกลุ่มและบอลยูโรที่ผ่านมาที่ตกรอบ 8 ทีมโดยการพ่ายทีมอย่างไอซ์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2018 นี้อังกฤษภายใต้การคุมทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต หวังจะต้องกอบกู้ศรัทธาแฟนบอลอีกครั้ง โดยทีมขวัญใจมหาชนชาวไทย เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มในรอบคัดเลือกโดยชนะ 8 จาก 10 นัดแถมไม่แพ้ใครเลย ก่อนที่จะจับสลากอยู่ในกลุ่ม G ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งมีเบลเยี่ยมอีกหนึ่งทีมแกร่งอยู่ในสายเดียวกัน  มาดูกันว่าทีมที่หลายคนดูถูกว่าเป็น "หมูสนามจริงสิงห์สนามซ้อม" จะสามารถ
สยบคำวิจารณ์เหล่านี้ได้หรือไม่

เต็ง 6 : เบลเยี่ยม

 ปีศาจแดงแห่งยุโรป อกหักตกรอบ 8 ทีมมาทั้งฟุตบอลโลกและยูโรที่ผ่านมา โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ซึ่งมารับช่วงต่อจาก มาร์ค วิลม็อตส์ หลังยุโร 2016 ก็สยบคำวิจารณ์ทั้งหลาย ด้วยการเป็นแชมป์ในรอบแบ่งกลุ่มแบบไร้พ่าย  พร้อมตีตั๋วไปอยู่กลุ่มเดียวกับอังกฤษในฟุตบอลโลก ขุมกำลังยังมีซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำเช่น เอแด็น อาซาร์ แต่คราวนี้ขาดจอมทัพอย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน มาดูกันว่าคราวนี้จะไปได้มใากกว่ารอบ 8 ทีมไหม

เต็ง 5 : อาร์เจนติน่า

 หลังจากไปไม่ถึงดวงดาวในฟุตบอลโลก 2014 ได้แค่รองแชมป์ มาฟุตบอลโลกคราวนี้ฟ้าขาวพร้อมกลับมาล่าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 ถึงแม้ว่าเกือบจะเอาตัวเกือบไม่รอดในรอบคัดเลือก แต่ยังดีที่ ลีโอเนล เมสซี่แผลงฤทธิ์ในนัดสุดท้ายพาทีมพุ่งไปจบอันดับ 3 พร้อมตีตั๋วไปอยู่ในกลุ่ม D ซึ่งเป็นสายที่ไม่หนักมา นี่อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเมสซี่ หลังจากเกือบเลิกเล่นทีมชาติจนทั้งประเทศต้องง้อให้กลับมา มาดูกันว่าเมสซี่จะคว้าแชมปืแรกของเจ้าตัวกับทีมชาติได้หรือเปล่า

เต็ง 3  ร่วม : สเปน/ฝรั่งเศส

 เต็งสองปีนี้มีอยู่สองทีมด้วยกัน ทีมแรกคือสเปน แชมป์โลก 1 สมัย หลังจากครองความยิ่งใหญ่มาตั้งแต่ยูโรปี 2008 ,ฟุตบอลโลก 2010 และยูโร 2012 สเปนก็ยังไม่กลับไปสัมผัสแชมป์อีกเลย พร้อมเปลี่ยนถ่ายผู้เล่นวัยเก๋าสู่ดาวรุ่ง ซึ่งสะสมประสบการณ์มาพอสมควรจนฟุตบอลโลกครั้งนี้ เข้ามาด้วยฟอร์มอันยอดเยียม อยู่ในกลุ่ม B กลุ่มเดียวกับโปรตุเกส มาดูกันว่าสเปนจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่กได้อีกหรือไม่

ขณะที่อีกทีมคือทีมตราไก่ รองแชมป์ยูโร ที่ผ่านมา ครั้งนี้ดิดิเย่ร์ เดชองส์หวังจะพาตราไก่ ซิวแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 2 เพื่อแก้ตัว แนวรุกสำคัญทั้งอองตวน กรีซมันน์และปอล ป็อกบา รวมถึงคนอื่นๆมากันพร้อมหน้าพร้อมตา เข้ารอบมาด้วยแชมป์กลุ่มรอบคัดเลือก ซึ่งรอบแบ่งกลุ่มก็อยู่สายไม่หนักเท่าที่ควร

เต็ง 1  ร่วม : เยอรมัน/บราซิล

 เต็งหนึ่งฟุตบอลโลก 2018 มี 2 ทีม ทีมหนึ่งเป็นแชมป์เก่าจากปี 2014 ซึ่งขุมกำลังเต็มเปี่ยมไปด้วยยอดนักเตะของยุโรป นำทัพโดยยอดโค้ชอย่างโยอาคิม เลิฟ ที่พร้อมกลับมาล่าแชมป์สมัยที่ 5 ของพวกเขา ซึ่งปีนี้พวกเขาอยู่สายเดียวกับเม็กซิโก และสวีเดน ซึ่งไม่หนักเท่าที่ควรน่าจะเข้ารอบลึกๆได้ไม่ยาก ขณะที่อีกทีมหนึ่งฟอร์มสุดยอดในรอบคัดเลือก ทีมแซมบ้า พร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เนย์มา ยังคงเป็นความหวังของทีมเช่นเคย มาดูกันว่า บราซิลจะทำได้สำเร็จหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »