ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหมาะแล้ว!บุฟฟ่อนเชื่อลายูเวนตุสถูกเวลา

เหมาะแล้ว!บุฟฟ่อนเชื่อลายูเวนตุสถูกเวลา

Posted 23/05/2018 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าชาวอิตาเลียน แจงคิดถูกแล้วที่เลือกอำลา ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถึงเวลาที่จะต้องหลีกทางให้กับพวกรุ่นน้อง

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียน เชื่อว่า ตนตัดสินใจย้ายออกจาก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงเวลาที่เหมาะสมดีแล้ว และไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยกับการตัดสินใจของตัวเอง

บุฟฟ่อน ลงเล่นนัดสุดท้ายของตัวเองกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย ในเกมปิดฤดูกาลที่ ยูเว่ เปิดบ้านเชือด เฮลลาส เวโรน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรีไทร์ไปเลย หรือย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

"ผมมีความสุขมากๆ เพราะที่ ยูเวนตุส ผมได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิต มันถึงจุดสิ้นสุดยุคของผม และตอนนี้ก็มีผู้รักษาประตูที่หนุ่มกว่าผมและแข็งแกร่งกว่าผมรออยู่ คุณจำเป็นต้องจากไปในช่วงเวลาที่เหมาะสม และตอนนี้มันก็ถูกต้องแล้ว" นายทวารวัย 40 กะรัต เปิดใจ

ทั้งนี้ บุฟฟ่อน ลงเฝ้าเสาให้ ยูเวนตุส ไปทั้งสิ้น 656 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาร์ม่า เมื่อปี 2001 และมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี 176 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »