ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เก้าอี้ดนตรี! นาโปลี ตั้ง อันเชล็อตติ คุมทัพ คาด ซาร์รี ชิ่งรับงานสิงห์บลูแทน คอนเต้

เก้าอี้ดนตรี! นาโปลี ตั้ง อันเชล็อตติ คุมทัพ คาด ซาร์รี ชิ่งรับงานสิงห์บลูแทน คอนเต้

Posted 24/05/2018 by mthai

นาโปลี ทีมดังในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน นั่งแท่นผู้จัดการทีมต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี ที่ลาออกไปเมื่อวันก่อน

โดยกุนซือมากประสบการณ์ที่ฝากผลงานให้กับหลายทีมในยุโรปเซ็นสัญญากับ นาโปลี เป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

ทั้งนี้หลานฝ่ายคาดการณ์กันว่าาสเหตุที่ ซาร์รี ประกาศลาออกไปนั้นก็เพื่อเดินทางไปรับงานกุนซือคนใหม่ที่ เชลซี แทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังทำผลงานไม่เข้าตา “เสี่ยหมี” แม้จะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาปลอบใจก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาะแล้ว!บุฟฟ่อนเชื่อลายูเวนตุสถูกเวลา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าชาวอิตาเลียน แจงคิดถูกแล้วที่เลือกอำลา ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถึงเวลาที่จะต้องหลีกทางให้กับพวกรุ่นน้อง
  • แมตช์อำลาปีร์โล่! ยิงกันสนั่น "แลมพ์" หนึ่งเดียวจากผู้ดีโผล่แจมด้วย
    อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานแข้งชาวอิตาเลี่ยนที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว เลือกที่จะใช้ ซาน ซิโร่ หรือจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สังเวียนเหย้าที่เคยเล่นให้ทั้ง เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน เล่นเป็นแมตช์สุดท้ายในชีวิต เกมเทสติโมเนี่ยล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ เหล่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่ยืนเคียงข้างกับเจ้าพ่อลูกนิ่งทั้งในสโมสรและทีมชาติอิตาลี มาร่วมปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ โดยแบ่งเป็นทีมสีขาว และสีฟ้า ก่อนที่ผลจะเสมอกันแบบมิตรภาพ 7-7 ชนิดที่เล่นไปหัวเราะกันไป ใครเป็นใครกันบ้างไปดูกัน..
  • โคตรดราม่า! อินเตอร์รัว2เม็ดใน3นาทีแซงดับลาซิโอ10คน ซิวตั๋วไปชปล.
    พังคารังเลยสำหรับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่เกมนี้ขอแค่ไม่แพ้จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกทันที แต่เกิดดราม่าเหลือ 10 คนท้ายเกมแถมโดนทีเด็ด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซัด 2 เม็ดใน 3 นาที แซงเอาชนะไปได้แบบเหลือเชื่อ 3-2 เก็บสามแต้มพร้อมจบซีซั่นด้วยอันดับ 4 แทน คว้าสิทธิไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ขอพิสูจน์!ซูโซ่รับอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกครั้ง
    ซูโซ่ กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รับเติบโตกับ"หงส์แดง" และอยากพิสูจน์ตัวเองในลีกผู้ดีอีกครั้ง แต่ยืนยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดงดำ" และหากต้นสังกัดต้องการให้อยู่ต่อก็พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้ที่ซาน ซิโร่ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »