ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีแต่ผลเสีย! เดชองส์ไม่ปลื้มราบิโอต์ปัดสแตนด์บายแข้งตราไก่

มีแต่ผลเสีย! เดชองส์ไม่ปลื้มราบิโอต์ปัดสแตนด์บายแข้งตราไก่

Posted 24/05/2018 by goal.com

กุนซือทัพตราไก่ออกโรงตำหนิมิดฟิลด์ทีมเปแอสเชที่ปฏิเสธการเข้าแคมป์เก็บตัวนักเตะชุดสแตนด์บายฟุตบอลโลก 2018 ชี้นักเตะกำลังทำสิ่งที่ผิดพลาด

ดิดิเยร์ เดชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง อาเดรียง ราบิโอต์ ว่ากำลังตัดสินใจผิดพลาดในการปฏิเสธเป็นนักเตะสแตนด์บายให้ทีมชุดลุยฟุตบอลโลก 2018

มิดฟิลด์ทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงไม่มีชื่อติดรายชื่อ 23 คนสุดท้ายที่จะทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียในเดือนข้างหน้าแม้เขาจะโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทีมเลือก สตีเฟน เอ็นซอนซี ติดทีมไปแทน

โดยหลังจากมีการประกาศรายชื่อกองกลางวัย 23 ปีได้ส่งจดหมายไปถึงสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสไม่ให้เรียกตัวเขาเข้าแคมป์สแตนด์บายซึ่งทำให้ เดชองส์ ออกอาการหัวเสียกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก

“เขาไม่ได้ส่งมาเป็นจดหมาย เขาส่งอีเมลมาถึงเมื่อตอนบ่ายวันจันทร์ ผมรับรู้ถึงเนื้อความในนั้นแล้ว แน่นอนว่ามีลายเซ็นของอาเดรียงอยู่ด้วย” เดชองส์ เผย

“ผมโทรไปหาเขาเพื่อขอคำยืนยันว่าเขาเป็นคนส่งอีเมลมาหาผมแน่หรือเปล่า เขาไม่รับสายผม แต่ผมได้รับคำยืนยันจากผู้จัดการของผม ตามกระบวนการ ผมก็ได้แจ้งไปที่นายกสมาคมของผมและยังได้แจ้งไปถึงประธานสโมสรเปแอสเชด้วยเพราะเขาเป็นนักเตะของเปแอสเช”

“แน่นอนว่าผมประหลาดใจ ผมเข้าใจได้ว่าเขาผิดหวัง เขาผิดหวังมาก แต่การแย่งชิงตำแหน่งนั้น...เรากำลังพูดถึงนักเตะหนุ่มที่เคยอยู่กับแคมป์ทีมชาติมาระยะหนึ่ง และเขาก็เลือกที่จะถอนตัวออกจากทีมไป”

“ผมยังหวังอยู่เลยว่าเมื่อผ่านการตัดสินใจในลักษณะนี้ไปจะทำให้เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ฮึดสู้ขึ้น แต่ผมบอกเลยว่าเขากำลังตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ที่เลือกแบบนี้”

“เขาปฏิเสธที่จะเป็นตัวสแตนด์บายเพื่อเข้ารับการฝึกตามโปรแกรม ถ้ามันจะมีปัญหาอะไรกับการถูกเรียกให้เป็นตัวสำรองแบบนี้ มันก็คือการตัดสินใจของเขานั่นแหละ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »