ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โค้ชฟิตเนสเผยเนย์มาร์ฟื้นตัวเร็วเกินคาด

โค้ชฟิตเนสเผยเนย์มาร์ฟื้นตัวเร็วเกินคาด

Posted 24/05/2018 by siamsport

ฟาบิโอ มาห์เซเรดเชียน โค่ชฟิตเนสประจำทีมชาติบราซิล ระบุ เนย์มาร์ ฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คิด พร้อมเผย หลังจากนี้จะพยายามเร่งให้เขารีบปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้

เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจากเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยอาการของเขามันร้ายแรงจนถึงขั้นต้องรับการผ่าตัด และหลายคนก็กังวลว่ามันอาจจะทำให้เขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในศึกฟุตบอลโลก 2018

โค้ชฟิตเนสของทัพ "เซเลเซา" เผยว่า "เราไม่รู้ว่านักกีฬาชั้นยอดอย่างเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน แต่ผมพูดได้เลยว่าอาการของเขาคืบหน้าไปได้ดีกว่าที่เราคาดกันเอาไว้ เราเริ่มทำงานกันในช่วง 1 เดือนก่อนถึงเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก และถ้านับรวมจนถึงตอนจบรอบแบ่งกลุ่มมันก็ถือว่าเรายังมีเวลาอีกมากกว่า 1 เดือน"

"ผมเชื่อว่า เนย์มาร์ ได้รับการดูแลที่ดีมากๆ จากการที่ตอนนี้เขาซ้อมกับทีม, ได้รับการจับตาดูอย่างใกล้ชิด และดูความคืบหน้าแบบวันต่อวัน ตอนที่เขาลงเล่นเกมแบบ 11 ต่อ 11 คนในสนามขนาดเล็กจะถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ เราจะพยายามเร่งการปรับตัว (เข้ากับทีม) ของเขา เพื่อที่เขาจะได้ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาได้" มาห์เซเรดเชียน ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »