ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มงาน!เอเมรี่ตั้งเป้าฉกเซรีเสริมอาร์เซน่อลรายแรก

เริ่มงาน!เอเมรี่ตั้งเป้าฉกเซรีเสริมอาร์เซน่อลรายแรก

Posted 24/05/2018 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ฌอง-มิเชล เซรี่ มิดฟิลด์ นีซ กลายเป็นแข้งเป้าหมายแรกที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนใหม่ อาร์เซน่อล ต้องการกระชากเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังโค้ชชาวสเปนชื่นชอบในฝีเท้าแข้งไอวอรี่โคสต์มานานแล้ว

รายงานระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ วัย 26 ปี เพื่อเป็นการเริ่มต้นปรับปรุงทีมใหม่ หลังจากที่พวกเขาจบเพียงแค่อันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด และได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก สำหรับฤดูกาล 2018-2019

"เดลี่ เมล" อ้างอีกว่า เอเมรี่ ชื่นชอบในตัวอดีตแข้ง ปากอส เด แฟร์เรยร่า และพยายามเซ็นสัญญาดึงตัวเขามาตั้งแต่สมัยกุมบังเหียน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และตอนนี้กุนซือชาวสเปนก็กลับมาเดินหน้าคว้าตัว เซรี อีกครั้ง

ทั้งนี้ เซรี ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 2 ทีมดังอย่าง เชลซี กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกันนั้น มีค่าฉีกสัญญาในสัญญากับ นีซ อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนอาร์เซน่อลตะลึง!เมื่อรู้สถิติยามเอเมรี่ดวล"เป๊ป-มูรินโญ่"
    ไม่รู้จะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายของอาร์เซน่อลกันแน่ เมื่อได้อูไน เอเมรี่เข้ามาคุมทีม เมื่อสกายสปอร์ต สื่อจากอังกฤษ เปิดสถิติของเอเมรี่ เวลาลงคุมทีมเจอกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และโชเซ่ มูรินโญ่ ปรากฎว่าเขาไม่เคยชนะได้เลยสักครั้ง
  • 5 สิ่งที่อูไน เอเมรี่ต้องทำหลังรับไม้ต่อจากเวนเกอร์
    หลังจากที่เป็นข่าวเพียงไม่กี่วัน อาร์เซน่อล ก็ได้ประกาศกุนซือผู้สืบทอดตำนานต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นั่นคือ อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย แต่แน่นอนว่าการมาสานต่อความยิ่งใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หลายสิ่งหลายอย่างที่ควรจะเริ่มต้นเข้ามาเปลี่ยนแปลง มาดูกันว่าหลังจากรับไม้ต่อจากเวนเกอร์เขามีภารกิจที่ต้องทำอะไรบ้างกับสโมสรแห่งนี้
  • เอเมรี่ สุดภูมิใจได้มาสานต่องานจาก เวนเกอร์ ตั้งเป้าพา อาร์เซน่อล คืนสู่ระดับโลก
    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้ พร้อมทั้งกล่าวว่าตนเองรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาสานต่องานจากกุนซือระดับตำนานอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์
  • ทางการ!อาร์เซน่อลตั้งเอเมรี่คุมทัพ4ปี
    อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือ เปแอสเช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังมาแรงปาดหน้า มิเกล อาร์เตต้า เข้าวินในโค้งสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »