ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แมนฯยูฯจ้องทุ่ม79ล.ปอนด์ดึงคอสต้าร่วมทัพ

แฉ!แมนฯยูฯจ้องทุ่ม79ล.ปอนด์ดึงคอสต้าร่วมทัพ

Posted 25/05/2018 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อจอมจุ้น ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินในธนาคาร 79 ล้านปอนด์ เพื่อหวังกระชากตัว ดั๊กลาส คอสต้า มาเล่นกับ "ผีแดง" หาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดชั่วคราวไม่สนทุ่มเงินซื้อขาดนักเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยอดฮิตแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควักกระเป๋าจำนวน 79 ล้านปอนด์ (ราว 3,555 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน มาร่วมทีม หาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดชั่วคราวของนักเตะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้

 ดาวเตะวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นแบบยืมตัวในเมืองตูริน โดยสามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย 6 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้มากกว่า 13 ครั้งจากการลงเล่นทุกรายการ

 เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่าหาก ยูเว่ ต้องการซื้อขาด ดั๊กลาส ต้องควักกระเป๋าให้กับ บาเยิร์น มากกว่า 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) แต่หาก "ม้าลาย" ไม่สนใจจะเซ็นสัญญาถาวร แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเสียบทันที เพราะพวกเขาอยากได้นักเตะรายนี้มาเสริมแกร่งอย่างมาก

ทั้งนี้สื่อเจ้าเดิมระบุว่าทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีโอกาส 40 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เซ็นสัญญากับ ปีกทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »