ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเมรี่ยันโอซิลอยู่ในแผนสร้างทัพอาร์เซน่อล

เอเมรี่ยันโอซิลอยู่ในแผนสร้างทัพอาร์เซน่อล

Posted 25/05/2018 by siamsport


อูไน เอเมรี่ กุนซือไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยัน เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดด๊อยท์ช ยังคงเป็นแข้งแกนหลักในการสร้างทัพ "เดอะ กันเนอร์" ของตน พร้อมระบุชื่นชอบนักเตะรายนี้อย่างมาก และยกให้เป็นหนึ่งในแข้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรค์

 อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ อาร์เซน่อล  กล่าวยกย่อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และตนชื่นชอบยอดแข้งเลือดด๊อยท์ชมานานแล้ว พร้อมยืนยันนักเตะรายนี้ยังคงเป็นแกนหลักในการสร้างทีมของตน

 โอเล่ ได้รับการยกย่องอย่างสูงในเรื่องทักษะการสร้างสรรค์เกมให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตามนักเตะฟอร์มแย่มากๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เซบีย่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า โอซิล ยังคงเป็นผู้เล่นหลักในแผนการสร้างทีมของตน "เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ของ อาร์เซน่อล และผมต้องการนักเตะที่มีพรสวรรค์แบบนี้อยู่ร่วมกับทีมต่อไป"

"ผมอยากใช้เวลาอยู่ร่วมกับเขา และกับนักเตะทุกๆ คน ผมอยากพูดคุยกับเขามากกว่านี้ ผมต้องการคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าผมตื่นเต้นมากแค่ไหนที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอยากให้ลูกทีมทุกคนได้รู้เกี่ยวกับความรู้สึกนี้ นี่เป็นแผนงานที่น่าตื่นเต้น และเราทุกคนพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์" เอเมรี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มงาน!เอเมรี่ตั้งเป้าฉกเซรีเสริมอาร์เซน่อลรายแรก
    สื่อกระพือข่าว ฌอง-มิเชล เซรี่ มิดฟิลด์ นีซ กลายเป็นแข้งเป้าหมายแรกที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนใหม่ อาร์เซน่อล ต้องการกระชากเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังโค้ชชาวสเปนชื่นชอบในฝีเท้าแข้งไอวอรี่โคสต์มานานแล้ว
  • แฟนอาร์เซน่อลตะลึง!เมื่อรู้สถิติยามเอเมรี่ดวล"เป๊ป-มูรินโญ่"
    ไม่รู้จะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายของอาร์เซน่อลกันแน่ เมื่อได้อูไน เอเมรี่เข้ามาคุมทีม เมื่อสกายสปอร์ต สื่อจากอังกฤษ เปิดสถิติของเอเมรี่ เวลาลงคุมทีมเจอกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และโชเซ่ มูรินโญ่ ปรากฎว่าเขาไม่เคยชนะได้เลยสักครั้ง
  • 5 สิ่งที่อูไน เอเมรี่ต้องทำหลังรับไม้ต่อจากเวนเกอร์
    หลังจากที่เป็นข่าวเพียงไม่กี่วัน อาร์เซน่อล ก็ได้ประกาศกุนซือผู้สืบทอดตำนานต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นั่นคือ อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย แต่แน่นอนว่าการมาสานต่อความยิ่งใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หลายสิ่งหลายอย่างที่ควรจะเริ่มต้นเข้ามาเปลี่ยนแปลง มาดูกันว่าหลังจากรับไม้ต่อจากเวนเกอร์เขามีภารกิจที่ต้องทำอะไรบ้างกับสโมสรแห่งนี้
  • เอเมรี่ สุดภูมิใจได้มาสานต่องานจาก เวนเกอร์ ตั้งเป้าพา อาร์เซน่อล คืนสู่ระดับโลก
    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้ พร้อมทั้งกล่าวว่าตนเองรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาสานต่องานจากกุนซือระดับตำนานอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »