ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!อันเช่เริ่มขยับตัวสนดึงเบนซ์เสริมทัพ

สื่อปูด!อันเช่เริ่มขยับตัวสนดึงเบนซ์เสริมทัพ

Posted 25/05/2018 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมากประสบการณ์ของ นาโปลี เล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ทันที โดยสนใจหน้าเป้าคนใหม่ และไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส โดย "อันเช่" มองว่านักเตะรายนี้เหมาะสมกับแท็คติกของตนมากที่สุด

 คาร์โล อันเชลอตติ เทรนนอร์ใหม่แกะกล่องของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดฝรั่งเศสจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ อาส สื่อชั้นนำในประเทศสเปน

 "คาร์เล็ตโต้" ที่ผ่านการทำงานคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายทั้ง เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้มานั่งกุมบังเหียน "อัซซูร่า" แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งมีข่าวหนาหูว่าเตรียมจะเข้าไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

 สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่า กุนซือเลือดมะกะโรนี เตรียมสร้างทีมทันทีโดยอยากได้หน้าเป้าคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ และคนแรกที่เขาต้องการก็คือ เบนเซม่า ซึ่งจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่น 2020-21 เพราะเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับแท็คติกของเขาที่สุด

ทั้งนี้ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ยิงประตูให้ เรอัล มาดริด ไปแค่ 11 ลูกในฤดูกาลล่าสุด แต่สมัยที่เป็นลูกน้องของ "อันเช่" ตอนที่เขาคุมยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอด  และด้วยเหตุนี้เองทำให้ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้าอี้ดนตรี! นาโปลี ตั้ง อันเชล็อตติ คุมทัพ คาด ซาร์รี ชิ่งรับงานสิงห์บลูแทน คอนเต้
    นาโปลี ทีมดังในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน นั่งแท่นผู้จัดการทีมต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี ที่ลาออกไปเมื่อวันก่อน
  • เหมาะแล้ว!บุฟฟ่อนเชื่อลายูเวนตุสถูกเวลา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าชาวอิตาเลียน แจงคิดถูกแล้วที่เลือกอำลา ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถึงเวลาที่จะต้องหลีกทางให้กับพวกรุ่นน้อง
  • แมตช์อำลาปีร์โล่! ยิงกันสนั่น "แลมพ์" หนึ่งเดียวจากผู้ดีโผล่แจมด้วย
    อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานแข้งชาวอิตาเลี่ยนที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว เลือกที่จะใช้ ซาน ซิโร่ หรือจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สังเวียนเหย้าที่เคยเล่นให้ทั้ง เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน เล่นเป็นแมตช์สุดท้ายในชีวิต เกมเทสติโมเนี่ยล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ เหล่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่ยืนเคียงข้างกับเจ้าพ่อลูกนิ่งทั้งในสโมสรและทีมชาติอิตาลี มาร่วมปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ โดยแบ่งเป็นทีมสีขาว และสีฟ้า ก่อนที่ผลจะเสมอกันแบบมิตรภาพ 7-7 ชนิดที่เล่นไปหัวเราะกันไป ใครเป็นใครกันบ้างไปดูกัน..
  • โคตรดราม่า! อินเตอร์รัว2เม็ดใน3นาทีแซงดับลาซิโอ10คน ซิวตั๋วไปชปล.
    พังคารังเลยสำหรับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่เกมนี้ขอแค่ไม่แพ้จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกทันที แต่เกิดดราม่าเหลือ 10 คนท้ายเกมแถมโดนทีเด็ด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซัด 2 เม็ดใน 3 นาที แซงเอาชนะไปได้แบบเหลือเชื่อ 3-2 เก็บสามแต้มพร้อมจบซีซั่นด้วยอันดับ 4 แทน คว้าสิทธิไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »