ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่กลัว!คล็อปป์รับเรอัลมาดริดมั่นใจกว่าลิเวอร์พูลชิงชปล.

ไม่กลัว!คล็อปป์รับเรอัลมาดริดมั่นใจกว่าลิเวอร์พูลชิงชปล.

Posted 26/05/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผย เรอัล มาดริด ได้เปรียบในเรื่องความมั่นใจเนื่องจากมีประสบการณ์ในการชูโทรฟี่หูกางหลายสมัยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมระบุ "หงส์แดง" ไม่หวั่นและสู้ไม่ถอย แต่รับแท็คติกจะมีส่วนสำคัญในการเอาชนะ "ราชันชุดขาว"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ เรอัล มาดริด ได้เปรียบ "หงส์แดง" หลายเท่าในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียง ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากพวกเขามีประสบการณ์ในการคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" หลายสมัย

"เดอะ เร้ดส์" เคยมีโอกาสได้ชูโทรฟี่หูกางเมื่อ 13 ปีก่อน และไม่เคยได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้อีกเลยนับตั้งแต่ปี 2007 (แพ้ เอซี มิลาน) สวนทางกับ "ราชันชุดขาว" ที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 4 จากการเล่น 5 ฤดูกาลล่าสุด

คล็อปป์ ยอมรับว่า เรอัล เป็นทีมที่มีความมั่นใจมากกว่า แต่หวังว่าลูกทีมทุกคนจะทำผลงานได้ดีกว่างทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน

"ประสบการณ์มีความสำคัญมากๆ และผมเชื่อว่าในช่วงไม่กี่วินาทีก่อนเกม เรอัล คงจะมีความมั่นใจมากกว่าเรา แต่มันไม่ใช่ปัญหาเพราะเกมยังไม่จบในช่วงเวลาไม่กี่วินาที มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น"

 "เรามีเวลา 2 สัปดาห์เพื่อเปรียบตัว และทุกๆ อย่างมีความชัดเจนแล้ว เราวิเคราะห์การเล่นของ เรอัล มาดริด ในการสู้กับหลายๆ ทีม และคิดว่า -ว้าวว พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ- แต่พวกเขาก็ไม่เคยดวลกับเรา เราคือ ลิเวอร์พูล แต่ไม่ใช่แค่เราเป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น สิ่งเหล่านี้คือดีเอ็นเอที่ฝังอยู่ในสโมสรที่จะถูกนำออกมาใช้สำหรับการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่"

 "ไม่มีใครคาดว่าเราจะมาอยู่ที่นี่ แต่เราทำได้เพราะเราคือ ลิเวอร์พูล เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศพร้อมกับยิงประตูได้มากมาย ประสบการณ์ของพวกเขาได้เปรียบมากๆ แต่ในการแข่งขันเรื่องนี้มันก็ไม่ได้ช่วยตลอด"

 "เราต้องสร้างความยากลำบากให้กับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราคงไม่พยายามที่จะสู้กับระดับของพวกเขา แต่แท็คติกในการเล่นฟุตบอลจะดึงให้คู่แข่งมาอยู่ในระดับเดียวกับคุณ เมื่อพวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับคุณ คุณก็มีโอกาสชนะพวกเขาได้" คล็อปป์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลชนเรอัลมาดริด,'ซาลาห์' วัดคม 'โรนัลโด้' :ชิงฯ ชปล. PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • ลิเวอร์พูล VS เรอัล มาดริด คุณภาพต่างกัน สำคัญที่วาสนา
    ถนนทุกสายในเมืองลิเวอร์พูล และกรุงมาดริด มุ่งหน้าไปที่เคียฟ เมืองหลวงของยูเครน เพื่อเตรียมเป็นสักขีพยานในการฟาดฟันความเป็นเจ้าลูกหนังระดับสโมสรยุโปร ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่านี่คือแมตช์หยุดโลก เพราะทั้งสองทีมมีแฟนบอลแท้ และเทียม รวมทั้งกองแช่ง (ฮา) ทั่วโลก !!!
  • สปิริต! ลิเวอร์พูลส่งเหรียญ UCL ให้คูตินโญ
    หงส์แดงตัดสินใจส่งเหรียญจากเกมรอบชิงบอลยุโรปให้กับจอมทัพแซมบ้าด้วย หลังนักเตะลงช่วยสโมสรในรอบแบ่งกลุ่มก่อนย้ายไปบาร์เซโลนา
  • ก้าวเดียวแล้ว!!ซาลาห์ตื่นเต้นมากสำหรับชปล.กับฟุตบอลโลก
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสูงสุดของ ลิเวอร์พูล รับสัมภาษณ์ว่า ทุกคนต่างก็ ตื่นเต้นมากที่ได้เขารอบชิงชนะเลิศของชปล. และตอนนี้พวกเขาเพียงเหลือก้าวเดียวก็ได้เอาความฝันจะเป็นความจริง เลยต้องเล่นอย่างเต็มที่ ส่วนฟุตบอลโลก ก็ตื่นเต้นเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »