ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยิ่งใหญ่มาก!มาร์เซโล่กระตุ้นเนย์มาร์ซบเรอัลมาดริด

ยิ่งใหญ่มาก!มาร์เซโล่กระตุ้นเนย์มาร์ซบเรอัลมาดริด

Posted 26/05/2018 by siamsport


มาร์เซโล่ กองหลัง เรอัล มาดริด กวักมือหยอยๆ ชวน เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทิ้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ชี้นักเตะระดับโลกต้องมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เท่านั้น

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้น เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์เพื่อนร่วมชาติ ควรย้ายมาเป็นสมาชิกทัพ "ราชันชุดขาว" โดยระบุเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่จำเป็นต้องย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอยากจะกลับไปโชว์ลีลาในลีกสูงสุดประเทศสเปน หลังจากที่โบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 198 ล้านปอนด์ (ราว 8,910 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด มักจะมีข่าวพัวพันกับ เนย์มาร์ มาตลอด แต่ หัวหอกวัย 26 ปี ยังไม่ยอมยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของเขาจนทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม มาร์เซโล่ มั่นใจว่า ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล จะประสบความสำเร็จมากมายหากมาเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว"

"นักเตะชั้นยอดต้องมาเล่นที่นี่ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และบรรดานักเตะที่ยิ่งใหญ่จำเป็นต้องมาเล่นให้กับสโมสรเรอัล มาดริด" มาร์เซโล่ ซึ่งเตรียมนำต้นสังกัดดวล ลิเวอร์พูล ในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมฆ่าใคร?โด้เปิดใจสุดช้ำโปลิศบุกเรือยอชต์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะความหวังมวลมนุษยชาติของ เรอัล มาดริด เปิดใจเหตุการณ์โดนโปลิศบุกขึ้นเรือ ชี้การกระทำดังกล่าวราวกับว่าตนไปฆ่าใครตาย ชี้ถือเป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจมากๆ และสร้างความเจ็บปวดที่สุด
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลชนเรอัลมาดริด,'ซาลาห์' วัดคม 'โรนัลโด้' :ชิงฯ ชปล. PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • ลิเวอร์พูล VS เรอัล มาดริด คุณภาพต่างกัน สำคัญที่วาสนา
    ถนนทุกสายในเมืองลิเวอร์พูล และกรุงมาดริด มุ่งหน้าไปที่เคียฟ เมืองหลวงของยูเครน เพื่อเตรียมเป็นสักขีพยานในการฟาดฟันความเป็นเจ้าลูกหนังระดับสโมสรยุโปร ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่านี่คือแมตช์หยุดโลก เพราะทั้งสองทีมมีแฟนบอลแท้ และเทียม รวมทั้งกองแช่ง (ฮา) ทั่วโลก !!!
  • สปิริต! ลิเวอร์พูลส่งเหรียญ UCL ให้คูตินโญ
    หงส์แดงตัดสินใจส่งเหรียญจากเกมรอบชิงบอลยุโรปให้กับจอมทัพแซมบ้าด้วย หลังนักเตะลงช่วยสโมสรในรอบแบ่งกลุ่มก่อนย้ายไปบาร์เซโลนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »