ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สยอง!สื่อแฉไอซิสขู่ก่อการร้ายนัดชิงชปล.

สยอง!สื่อแฉไอซิสขู่ก่อการร้ายนัดชิงชปล.

Posted 26/05/2018 by siamsport


แฟนบอล เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ต้องขนหัวลุกกันซะแล้ว เมื่อ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำอ้างรายงานจากหน่วยข่าวกรองไซเบอร์ ว่า เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มไอซิส หลังมีการใช้โปสเตอร์ขู่ที่จะทำการโจมตีการแข่งขันรายการนี้

กลุ่มผู้ก่อการร้ายรัฐอิสลาม หรือ ไอซิส ขู่ทำการก่อการร้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อทำโปสเตอร์ที่เป็นรูปผู้ก่อการร้ายยืนอยู่ตรงหน้าสนามเอ็มเอสเค โอลิมเปียสกี้ สังเวียนฟาดแข้งระหว่าง เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

"Sixgil" หน่วยงานด้านข่าวกรองโลกไซเบอร์ ซึ่งทำหน้าที่คอยจับตาการเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ของกลุ่มไอซิส เปิดเผยว่าขณะนี้บรรดากลุ่มก่อการร้ายอันดับ 1 ของโลกได้ทำการขู่เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ชมภายในสนามหลายหมื่นชีวิตในแมตช์ดังกล่าว

ภาพโปสเตอร์ที่นำมาใช้ในการข่มขู่แสดงให้เห็นถึงผู้ก่อการร้ายสะพายปืนกลเอาไว้ด้านหลังยืนจ้องสนามเอ็มเอสเค โอลิมเปี้ยสกี้ ซึ่งจุผู้ชมได้ถึง 70,000 ที่นั่น พร้อมระบุข้อความว่า "เร็วๆนี้" และคำเตือนว่า "รัฐอิสลามในเคียฟ" ขณะที่อีกภาพเป็นรูปของนักโทษซึ่งไม่สามารถบ่งชี้ได้ว่าคือใครโดนตัดศีรษะอยู่ที่กลางสนามฟุตบอล

 ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีภาพโปรสเตอร์อีกภาพโดยเป้าหมายหลักก็คือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลโลก 2018 พร้อมกับข้อความว่า "เราจะไปอยู่ที่นั่น"

ทั้งนี้ Sixgill  ระบุกับ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำระดับโลกว่า การแข่งขันกีฬาทุกๆ ประเภทกลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มผู้ก่อการร้าย โดยพยายามที่จะกระตุ้นให้เกิดการโจมตีด้วยการใช้โปสเตอร์แบบนี้ออกมา นอกจากนี้หน่วยข่าวกรองไซเบอร์ เผยต่อไปว่าช่วงที่ผ่านมามีการแชตในเครือข่ายญิฮาดให้เดินทางไปที่จัดการแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กลัว!คล็อปป์รับเรอัลมาดริดมั่นใจกว่าลิเวอร์พูลชิงชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผย เรอัล มาดริด ได้เปรียบในเรื่องความมั่นใจเนื่องจากมีประสบการณ์ในการชูโทรฟี่หูกางหลายสมัยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมระบุ "หงส์แดง" ไม่หวั่นและสู้ไม่ถอย แต่รับแท็คติกจะมีส่วนสำคัญในการเอาชนะ "ราชันชุดขาว"
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลชนเรอัลมาดริด,'ซาลาห์' วัดคม 'โรนัลโด้' :ชิงฯ ชปล. PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • ก่อนจะถึงนัดชิงฯ! 9 เหตุการณ์สำคัญในชปล. 2017/18
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูกาล 2017/18 ใกล้จะปิดฉากลงแล้วในค่ำคืนวันเสาร์นี้ ถ้วยจะตกอยู่ในมือของใครระหว่างเรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล แต่ก่อนจะถึงนัดชิงฯ เราจะพาแฟนๆไปย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ จะมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย
  • ลิเวอร์พูล VS เรอัล มาดริด คุณภาพต่างกัน สำคัญที่วาสนา
    ถนนทุกสายในเมืองลิเวอร์พูล และกรุงมาดริด มุ่งหน้าไปที่เคียฟ เมืองหลวงของยูเครน เพื่อเตรียมเป็นสักขีพยานในการฟาดฟันความเป็นเจ้าลูกหนังระดับสโมสรยุโปร ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่านี่คือแมตช์หยุดโลก เพราะทั้งสองทีมมีแฟนบอลแท้ และเทียม รวมทั้งกองแช่ง (ฮา) ทั่วโลก !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »