ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาคนนี้แหละ?!เสี่ยหมีคุยซาร์รี่7ชม.ก่อนโอเคเชลซี

เอาคนนี้แหละ?!เสี่ยหมีคุยซาร์รี่7ชม.ก่อนโอเคเชลซี

Posted 26/05/2018 by siamsport


จ่อเด้งคนเก่าเปิดตัวคนใหม่เต็มแก่?! สื่อเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ตกลงปลงใจเอาแน่ๆ ตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ นั่งแท่นคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ หลังคุยมาราธอน 7 ชั่วโมงก่อนเตรียมยื่นสัญญาให้เซ็นชื่อต่อไป

เชลซี เตรียมปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อเปิดทางให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตโค้ช นาโปลี เข้ามาทำหน้าที่แทนต่อไปแล้ว หลังจากที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เปิดเจรจากับ ซาร์รี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ผู้สื่อข่าวหัวเห็ดชาวอิตาลี เกาะติดสถานการณ์รายงานว่า "เสี่ยหมี" หารือกับ ซาร์รี่ ที่โบกมือลาทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ หลังคุมทีม 3 ปี เป็นเวลานานถึง 7 ชั่วโมง โดยอบราโมวิช ตั้งท่าเสนอสัญญา 2 ปีให้กุนซือชาวเมืองมะกะโรนี วัย 59 ปี และรู้ดีว่ามีค่าฉีกสัญญา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 301 ล้านบาท) ที่จะหมดอายุในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทั้งๆ ที่ นาโปลี ไล่เขาออกมาเองแท้ๆ

 เปดุลล่า ระบุด้วยว่า อบราโมวิช จะพบกับ คอนเต้ ในวันศุกร์เพื่อปิดฉากการนั่งเก้าอี้คุมทีมของเจ้าตัว
ให้สะเด็ดน้ำเสียที หลังมีกระแสข่าวจ่อเด้งอดีตโค้ช ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลีที่ไม่พอใจนโยบายการซื้อขายนักเตะในฤดูกาลนี้มานานนมเต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงฯตั๋วใบสุดท้ายขี้นพรีเมียร์! 'ย็อคก้า' พาฟูแล่มดวลเดือดวิลล่า
    ทีมใดจะเป็นทีมสุดท้าย? ที่ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ขึ้นสู่ลีกสูงสูดเมืองผู้ดี..."ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือมากฝีมือเตรียมพา "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ดวลเดือด "สิงห์ผยอง" แอสตัล วิลล่า ในศึกฟุตบอล เพลย์ออฟเลื่อนขึ้นพรีเมียร์ลีก (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : MCOT HD, MCOT Family, เวลา : 23.00 น.
  • 5 ประเด็นน่ารู้ ศึกชิงตั๋วสู่พรีเมียร์ลีก วิลล่าปะทะฟูแล่ม
    นอกจากวันนี้จะมีนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกกันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งศึกใหญ่ที่ทุกคนต้องจับตาดู นั่นคือการเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกที่สนามเวมบลีย์ในเวลา 23.00 น. นัดชิงชนะเลิศระหว่าง แอสตัน วิลล่า ปะทะ ฟูแล่ม ชิงตั๋วใบสุดท้ายซึ่งมีความหมายกับทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก ก่อนเกมนี้เรามาดูประเด็นของทั้งสองทีมที่ฝ่าเข้ามาชิงชนะเิลศกันดีกว่า
  • สโคลส์ชี้แมนยูควรปล่อยป็อกบาหากเจ้าตัวไม่แฮปปี้
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ฝีเท้าดี ระบุ ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ควรจะปล่อยเขาไปซะ แต่ชี้ ป็อกบา ยังมีเวลาให้แก้ไขฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังเพิ่งกลับมาอยู่กับทีมได้เพียง 2 ปี
  • เต็มที่หน่อย! เชอริงแฮม กระตุ้น มูรินโญ่ เค้นฟอร์มนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ในปีหน้า
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวกระตุ้นให้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ช่วยให้นักเตะเล่นกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุดในฤดูกาลหน้า เพื่อที่จะได้ท้าชิงบัลลังก์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบสูสีหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »