ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แจมด้วย!อินเตอร์เปิดศึกยูเวนตุสแย่งคว้าโมราต้า

แจมด้วย!อินเตอร์เปิดศึกยูเวนตุสแย่งคว้าโมราต้า

Posted 26/05/2018 by siamsport


อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึก ยูเวนตุส แย่งคว้า อัลบารโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี ซัมเมอร์นี้ หลังแข้งสเปนส่อแววอำลา "สิงห์บลูส์" หลังอยู่กับทีมได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส แย่งคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะทีมชาติสเปน ถูกคาดหมายว่าจะย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งที่เพิ่งมาร่วมทีม เชลซี อยู่เพียง 1 ฤดูกาล หลังจากประสบปัญหาในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2017-18 โดย โมราต้า ถูกจับภาพได้ขณะที่อยู่ในเมืองมิลาน กับ ฆวนมา โลเปซ เอเยนต์ของเขา และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเว่ ซึ่งเป็นการโหมข่าวลือเรื่องการย้ายกลับยังถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า อินเตอร์ ก็แสดงความสนใจสตาร์วัย 25 ปี ที่มีค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (2,925 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน ขณะที่ เชลซี กำลังรอเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ก่อนที่จะอนุญาตให้ โมราต้า ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทั้ง เอซี มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างก็มีโอกาสที่จะเป็นจุดหมายปลายทางของเขาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »