ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหลือกี่คน? ย้อนรอยแข้งลิเวอร์พูลนัดเจอเรอัล มาดริดครั้งล่าสุด

เหลือกี่คน? ย้อนรอยแข้งลิเวอร์พูลนัดเจอเรอัล มาดริดครั้งล่าสุด

Posted 26/05/2018 by siamsport

 

ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างลิเวอร์พูล จะพบกับ เรอัล มาดริด ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ประจำค่ำคืนนี้ เราจะพาย้อนไปดูทัพนักเตะหงส์แดงชุดล่าสุดที่พบกับราชันชุดขาวเมื่อฤดูกาล 2014-15 ในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งพวกเขาพ่ายไปทั้งสองเกม (0-3, 0-1)

จากตอนนั้นมาถึงชุดปัจจุบันจะมีใครหลงเหลืออยู่บ้างไปดูกันเลย

ผู้รักษาประตู : ซิมง มินโญเลต์

 

อายุ : 30 ปี

สโมสรปัจจุบัน : ลิเวอร์พูล

          นายด่านชาวเบลเยียมย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาร่วมทัพหงส์แดงในปี  พร้อมยึดตำแหน่งตัวจริงได้ และมีโอกาสลงสนามพบกับเรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2014-15

 อย่างไรก็ตามในซีซํ่นที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ลอริส คาริอุส เมื่อซีซํ่นที่ผ่านมา และค่ำคืนนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

แบ็กขวา : ฮาเวียร์ มานกีโญ่

อายุ : 19 ปี

สโมสรปัจจุบัน : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

          แบ็กชาวสแปนิชย้ายจากแอตเลติโก มาดริดมาอยู่กับหงส์แดงด้วยสัญญายืมตัวในปี 2014 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ ก่อนที่ตอนนี้จะไปลงหลักปักฐานอยู่กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เซ็นเตอร์ : โคโล่ ตูเร่

อายุ : 37 ปี

สโมสรปัจจุบัน : แขวนสตั๊ด

  ปราการหลังชาวไอเวอรี่ โคสต์ ย้ายจากแมนฯ ซิตี้มาอยู่กับหงส์แดงตั้งแต่ปี 2013-16 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับเซลติก 1 ฤดูกาลก่อนแขวนสตั๊ด

เซ็นเตอร์ : มาร์ติน สเคอร์เทล

อายุ : 33 ปี

สโมสรปัจจุบัน : เฟเนร์บาห์เช่

  ปราการหลังชาวสโลวาเกียอยู่กับหงส์แดงตั้งแต่ปี 2008-16 โดยย้ายไปหากินในตุรกีกับ เฟเนร์บาห์เช่

แบ็กซ้าย : อัลแบร์โต้ โมเรโน่

อายุ : 25 ปี

สโมสรปัจจุบัน : ลิเวอร์พูล

       หลังย้ายมาจากเซบีย่าในปี 2014 ดาวเตะชาวสแปนิชก็กลายเป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็กซ้ายทันที และมีโอกาสลงสนามพบราชันชุดขาว อย่างไรก็ตามเกมคืนนี้เขาจะมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองเท่านั้น หลังถูก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยึดตำแหน่งตัวจริงตั้งแต่ซีซํ่นที่ผ่านมา

กองกลาง : ลูคัส เลว่า

อายุ : 31 ปี

สโมสรปัจจุบัน :ลาซิโอ

  มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนกลายเป็นตัวหลักของทีมในตำแหน่งแดนกลาง ณ เวลานั้น ก่อนจะย้ายไปอยู่กับลาซิโอในปี 2017

กองกลาง : เอ็มเร่ ชาน


อายุ : 24 ปี
สโมสรปัจจุบัน : ลิเวอร์พูล

 มิดฟิลด์ชาวเยอรมนีกลายมาเป็นตัวหลักของหงส์แดงนับตั้งแต่ย้ายมาจากเลเวอร์คูเซ่นในปี 2014 และได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกในเกมพบเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตามในเกมคืนนี้อาจได้เห็นเขาลงเล่นเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นเนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหนัก

กองกลาง : โจ อัลเลน


อายุ : 28 ปี
สโมสรปัจจุบัน : สโต๊ค ซิตี้

 มิดฟิลด์ชาวเวลส์ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในยุคของ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอทำให้เขาถูกขายออกไปให้สโต๊ค ซิตี้ ในปี 2016

ปีกซ้าย : อดัม ลัลลาน่า


อายุ : 30 ปี
สโมสรปัจจุบัน : ลิเวอร์พูล

 มิดฟิลด์ชาวอังกฤษต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวหลุดโผรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย กลางเดือนหน้า พร้อมต้องตกเป็นตัวสำรองแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

ปีกขวา : ลาซาร์ มาร์โควิช


อายุ : 24 ปี
สโมสรปัจจุบัน : อันเดอร์เลชท์

          ปีกชาวเซอร์เบียถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองในเวลานั้น โดยย้ายจากเบนฟิก้ามาร่วมทัพหงส์แดงในปี 2014 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ก่อนจะถูกปล่อยให้หลายสโมสรยืมใช้งานตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา

กองหน้า : ฟาบิโอ บอรินี่


อายุ : 27 ปี
สโมสรปัจจุบัน : เอซี มิลาน

 กองหน้าชาวอิตาเลียนล้มเหลวกับลิเวอร์พูลตลอด 2 ฤดูกาลที่อยู่ที่นี่  จากสถิติยิงเพียง 3 ประตูจาก 38 นัด ซึ่งไม่สามารถทดแทนการขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าในปี 2014 ได้แม้แต่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3จุดสำคัญตัดสินเกมลิเวอร์พูลปะทะมาดริด
    เปิด 3 จุดสำคัญที่ต้องดวลกันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด โดยหากทีมไหนสามารถชิงความได้เปรียบก็มีโอกาสสูงที่จะครองเจ้ายุโรป
  • สยอง!สื่อแฉไอซิสขู่ก่อการร้ายนัดชิงชปล.
    แฟนบอล เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ต้องขนหัวลุกกันซะแล้ว เมื่อ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำอ้างรายงานจากหน่วยข่าวกรองไซเบอร์ ว่า เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มไอซิส หลังมีการใช้โปสเตอร์ขู่ที่จะทำการโจมตีการแข่งขันรายการนี้
  • ไม่กลัว!คล็อปป์รับเรอัลมาดริดมั่นใจกว่าลิเวอร์พูลชิงชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผย เรอัล มาดริด ได้เปรียบในเรื่องความมั่นใจเนื่องจากมีประสบการณ์ในการชูโทรฟี่หูกางหลายสมัยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมระบุ "หงส์แดง" ไม่หวั่นและสู้ไม่ถอย แต่รับแท็คติกจะมีส่วนสำคัญในการเอาชนะ "ราชันชุดขาว"
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลชนเรอัลมาดริด,'ซาลาห์' วัดคม 'โรนัลโด้' :ชิงฯ ชปล. PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »