ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนชี้ป็อกบาต้องมีรุ่นพี่คอยช่วยเพื่อเค้นฟอร์มเก่ง

คีนชี้ป็อกบาต้องมีรุ่นพี่คอยช่วยเพื่อเค้นฟอร์มเก่ง

Posted 26/05/2018 by siamsport


รอย คีน อดีตแข้งคนดัง ระบุ ปอล ป็อกบา ต้องมีแข้งรุ่นพี่ที่ดีให้ความช่วยเหลือในการเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ สมัยตนก็มีรุ่นพี่คอยเป็นแบบอย่างที่ดีหลายคน
   
ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ด้วยค่าตัวสูงถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมกับค่าตัวของเขาเลย แถมฤดูกาลล่าสุดเขาก็ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่ากับต้นสังกัดด้วย

 คีน กล่าวว่า "ผมชอบเขานะ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี เขาอาจจะต้องได้รับความช่วยเหลือที่ดีกว่านี้จากคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา เขาอาจจะต้องการคนที่มีอิทธิพลที่ดีในสนามซ้อม"

 "สมัยเป็นนักเตะนี่ผมถือเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกเลย ผมมีคนดีๆ คอยอยู่รอบๆ ตัวผมอยู่เสมอ ผมมีรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีอยู่ตลอด ซึ่งตอนนี้ที่ ยูไนเต็ด ป็อกบา อาจจะไม่มีสิ่งนั้น"

 "เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาจะคิดว่าตัวเองน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในฤดูกาลที่ผ่านมารึเปล่าน่ะเหรอ ? เขาอาจจะคิดแบบนั้นก็ได้ ปกติแล้วนักเตะเก่งๆ จะตำหนิตัวพวกเขาเองอยู่เสมอ เมื่อคุณเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และไม่ได้แชมป์อะไรเลยแล้วเนี่ย คุณก็อาจจะตำหนิตัวเองก็ได้" อดีตแข้งชาวไอริช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งคว้าอิสโก้เสริมทัพแมนซิตี้ซัมเมอร์นี้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 80 ล้านยูโร เพื่อดึงสตาร์วัย 26 ปีร่วมทัพ ขณะที่แข้งชั้นยอดรายอื่นๆ ของ "ราชันชุดขาว" ก็อาจย้ายทีมด้วยเช่นกัน
  • ฮือฮา!แลมพาร์ดลุยงานโค้ชเต็งจ๋าคุมดาร์บี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ฝีเท้าดีเป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุม ดาร์บี้ โดยเจ้าตัวไปสัมภาษณ์งานกับที่นั่นเรียบร้อย
  • เอาคนนี้แหละ?!เสี่ยหมีคุยซาร์รี่7ชม.ก่อนโอเคเชลซี
    จ่อเด้งคนเก่าเปิดตัวคนใหม่เต็มแก่?! สื่อเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ตกลงปลงใจเอาแน่ๆ ตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ นั่งแท่นคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ หลังคุยมาราธอน 7 ชั่วโมงก่อนเตรียมยื่นสัญญาให้เซ็นชื่อต่อไป
  • ชิงฯตั๋วใบสุดท้ายขี้นพรีเมียร์! 'ย็อคก้า' พาฟูแล่มดวลเดือดวิลล่า
    ทีมใดจะเป็นทีมสุดท้าย? ที่ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ขึ้นสู่ลีกสูงสูดเมืองผู้ดี..."ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือมากฝีมือเตรียมพา "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ดวลเดือด "สิงห์ผยอง" แอสตัล วิลล่า ในศึกฟุตบอล เพลย์ออฟเลื่อนขึ้นพรีเมียร์ลีก (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : MCOT HD, MCOT Family, เวลา : 23.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »