ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แม่นไปหน่อย!ลูกยิงโรนัลโด้ทำตากล้องได้เลือด

แม่นไปหน่อย!ลูกยิงโรนัลโด้ทำตากล้องได้เลือด

Posted 26/05/2018 by siamsport


ลอเรนซาน่า ปริเอโต้ ตากล้องรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการที่ลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มันไปโดนกล้อง จนทำให้กล้องกระเด็นไปโดนบริเวณใกล้กับตาขวาของ ปริเอโต้ โดย โรนัลโด้ ให้ชุดซ้อมเพื่อแทนคำขอโทษอีกฝ่ายด้วย

โรนัลโด้ กับพลพรรค เรอัล ลงซ้อมที่สนาม เอ็นเอสซี โอลิมเปียสกี้ สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมและทำตัวให้คุ้นเคยกับพื้นสนามก่อนลงเล่นเกมนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งในจังหวะหนึ่งของการซ้อมดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ลองยิงแบบเต็มแรง

อย่างไรก็ตาม ลูกยิงของเขามันไม่ได้พุ่งเข้ากรอบประตู แถมยังไปโดนกล้องของ ลอเรนซาน่า ปริเอโต้ ตากล้องของสถานีโทรทัศน์ ยูนิวิชั่น เดปอร์เตส เน็ตเวิร์ค ด้วย และความแรงของลูกยิงก็ทำให้กล้องกระเด็นไปโดนหน้าของ ปริเอโต้ เต็มๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ปริเอโต้ ถึงกับได้รับแผลตรงบริเวณใกล้ๆ กับดวงตาข้างขวา จนทำให้เลือดไหลออกมาพอประมาณ แต่อาการของเขาก็ไม่ได้ร้ายแรงมากนัก และเจ้าตัวก็กลับมาทำงานได้โดยที่เอาพลาสเตอร์ขนาดใหญ่มาปิดแผลเอาไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบชิงชนะเลิศชปล.เรอัล มาดริดVSลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ เวลา : 01.45 น.
  • 3จุดสำคัญตัดสินเกมลิเวอร์พูลปะทะมาดริด
    เปิด 3 จุดสำคัญที่ต้องดวลกันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด โดยหากทีมไหนสามารถชิงความได้เปรียบก็มีโอกาสสูงที่จะครองเจ้ายุโรป
  • ยิ่งใหญ่มาก!มาร์เซโล่กระตุ้นเนย์มาร์ซบเรอัลมาดริด
    มาร์เซโล่ กองหลัง เรอัล มาดริด กวักมือหยอยๆ ชวน เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทิ้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ชี้นักเตะระดับโลกต้องมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เท่านั้น
  • ผมฆ่าใคร?โด้เปิดใจสุดช้ำโปลิศบุกเรือยอชต์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะความหวังมวลมนุษยชาติของ เรอัล มาดริด เปิดใจเหตุการณ์โดนโปลิศบุกขึ้นเรือ ชี้การกระทำดังกล่าวราวกับว่าตนไปฆ่าใครตาย ชี้ถือเป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจมากๆ และสร้างความเจ็บปวดที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »