ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลรับผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริงแม้ซัดเบิ้ลสอยลิเวอร์พูล

เบลรับผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริงแม้ซัดเบิ้ลสอยลิเวอร์พูล

Posted 27/05/2018 by siamsport

แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับผิดหวังที่ไม่ได้เล่นตัวจริง แต่สุดท้ายก็สามารถช่วยทีมในฐานะตัวสำรองและซัดเบิ้ลนำ "ราชันชุดขาว" ปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 13 ของทีม

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เปิดใจผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่กลายเป็นซูเปอร์ซับซัด 2 ประตูในแมตช์ถลุง ลิเวอร์พูล 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เริ่มต้นเกม "หงส์แดง" ทำผลงานเหนือกว่าไล่บดขยี้ "ราชันชุดขาว" แต่แล้วจุดเปลี่ยนก็เกิดขึ้นเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่จากการปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออก จากนั้นในครึ่งหลัง แชมป์เก่าได้ประตูแบบโคตรมหาเฮง เมื่อ ลอริส คาริอุส ผ่านบอลไปโดนขา คาริม เบนเซม่า เข้าประตูไปแบบไม่ต้องออกแรง

อย่างไรก็ตาม ซาดิโอ มาเน่ ยิงตีเสมอให้กับต้นสังกัดในอีก 4 นาทีต่อมา หลังจากนั้น ซีเนดีน ซีดาน ส่ง เบล ลงมาแทน อิสโก้ และก็แผลงฤิทธิ์ยิงประตูจากจังหวะจักรยานอากาศทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 และในช่วงท้ายเกม ดาวเตะเลือดเวลส์ ซัดไกลบอลไม่มีอะไรเลย แต่ คาริอุส คนเดิมปัดบอลกระฉอกเข้าประตูไปเฉยเลย ทำให้ เรอัล ทิ้งห่างเป็น 3-1 จบเกม ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 13 และเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน

เบล เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริง แต่เรามีผู้เล่นมากกว่า 11 คน ผมต้องสร้างผลงานให้ดีเยี่ยมที่สุด และผมก็ทำได้ เรารู้ถึงสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ เรารู้ว่ามันดีเยี่ยมแค่ไหน เราผิดหวังในเกมลีก แต่สุดท้ายมันก็เปลี่ยนเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เรารู้ว่าเรามีความกระหายมากแค่ไหน เราพูดกันตลอดในเรื่องนี้เวลาที่อยู่ในห้องแต่งตัว"

"สำหรับประตูแรกที่ผมยิงได้ มันเป็นประตูที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยยิงมาด้วย ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีเวทีไหนยิ่งใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว แน่นอนว่าเรามีความสุขมากๆ ที่คว้าชัยชนะได้สำเร็จ" อดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาริอุสช้ำ-เบลฮีโร่!ตัดเกรดแข้ง "เรอัล มาดริด-ลิเวอร์พูล"
    ป็นเกเมนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกที่สุดมันส์ แม้ทั้งสองทีมจะเสียผู้เล่นตัวหลักไปในครึ่งแรก เกมสุดกดดันนี้ทำให้เราได้เห็นประสบการณ์ของราชันชุดขาวที่ผ่านนัดชิงชนะเลิศมา 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งต้องชมซีดานที่วางแผนได้หลักแหล่มและเปลี่ยนตัวได้อย่างเฉียบคม มาดูกันว่านักเตะแต่ละคนทำผลงานกันได้เป็นอย่างไร
  • เบลซูเปอร์ซับกดเบิ้ลสุดงาม! เรอัลมาดริดดับฝันลิเวอร์พูล ผงาดจ้าวยุโรป3สมัยติด
    แกเร็ธ เบล การเป็นฮีโร่ให้ทัพ "ราชันชุดขาว" หลังลงมาเป็นตัวสำรองกดคนเดียวสองประตูสุดสวยพาทีมปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 อีกทั้ง ซีเนดีน ซีดาน ยังกลายเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ที่พา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์สูงสุดสมัยที่ 13 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แม่นไปหน่อย!ลูกยิงโรนัลโด้ทำตากล้องได้เลือด
    ลอเรนซาน่า ปริเอโต้ ตากล้องรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการที่ลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มันไปโดนกล้อง จนทำให้กล้องกระเด็นไปโดนบริเวณใกล้กับตาขวาของ ปริเอโต้ โดย โรนัลโด้ ให้ชุดซ้อมเพื่อแทนคำขอโทษอีกฝ่ายด้วย
  • รอบชิงชนะเลิศชปล.เรอัล มาดริดVSลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »