ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช้ำซ้ำซ้อน!คล็อปป์รับอาการเจ็บซาลาห์หนักเอาการ

ช้ำซ้ำซ้อน!คล็อปป์รับอาการเจ็บซาลาห์หนักเอาการ

Posted 27/05/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับอาการเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ค่อนข้างรุนแรงพอสมควร และตอนนี้ต้องส่งนักเตะไปโรงหมอเพื่อทำการเอ็กซ์เรย์ พร้อมรับเกมแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่บทสคริปต์ไม่ได้เขียนมาเพื่อให้ "หงส์แดง" เป็นแชมป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ค่อนข้างหนัก และอาจะส่อชวดไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย หลังต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 รอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ต้องเสียนักเตะสำคัญไปแบบไม่คาดฝันหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ โดยจังหวะที่ ซาลาห์ เดินออกจากสนามเจ้าต้องถึงกับบ่อน้ำตาแตก และตอนนี้นักเตะต้องลุ้นอย่างหนักว่าจะหายทันช่วยทีมชาติอียิปต์ ดวล อุรุกวัย ในเกมแรกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลโลก ที่ดินแดนหมีขาว หรือไม่

คล็อปป์ เผยว่าจากการพิจารณาในช่วงต้นอาการบาดเจ็บของ โม ซาลาห์ ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว "ใช่ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ อาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรงมากบริเวณไหล่ของเขา เขาพยายามที่จะฝืนเล่น (ถ้าเขาสามารถเล่นได้) แต่ผมมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะเล่นไหว เป็นไปได้ที่เขาต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการเอ็กซ์เรย์ แต่มันดูไม่ค่อยดีเลย"

ส่วนในเรื่องผลงานของทีมที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 6 ได้นั้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ทุกๆ อย่างมันดีเยี่ยมจนกระทั่งในค่ำคืนนี้ คุณทะลุเข้ามาเล่นในรอบชิงชนะเลิศเพื่อคว้าชัยชนะ มันเป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับเรา และเราไม่สามารถฉกฉวยมันเอาไว้ได้"

"นี่เป็นส่วนที่แสนยากลำบากที่จะลืมเกมแบบนี้ไปได้ แกเร็ธ เบล ยิงประตูด้วยจังหวะจักรยานอากาศซึ่งแน่นอนว่ามันช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ เราทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ และลูกทีมของผมพยายามทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่มนี่ไม่ใช่บทละครที่ดีเลยสำหรับเรา" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำใจไม่ได้!คาริอุสรับโคตรเศร้าทำลิเวอร์พูลชวดซิวชปล.
    ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจตนผิดหวังและเสียใจที่สุดที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุทุกๆ คนพยายามปลอบใจแต่ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้จริงๆ
  • เบลรับผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริงแม้ซัดเบิ้ลสอยลิเวอร์พูล
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับผิดหวังที่ไม่ได้เล่นตัวจริง แต่สุดท้ายก็สามารถช่วยทีมในฐานะตัวสำรองและซัดเบิ้ลนำ "ราชันชุดขาว" ปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 13 ของทีม
  • คาริอุสช้ำ-เบลฮีโร่!ตัดเกรดแข้ง "เรอัล มาดริด-ลิเวอร์พูล"
    ป็นเกเมนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกที่สุดมันส์ แม้ทั้งสองทีมจะเสียผู้เล่นตัวหลักไปในครึ่งแรก เกมสุดกดดันนี้ทำให้เราได้เห็นประสบการณ์ของราชันชุดขาวที่ผ่านนัดชิงชนะเลิศมา 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งต้องชมซีดานที่วางแผนได้หลักแหล่มและเปลี่ยนตัวได้อย่างเฉียบคม มาดูกันว่านักเตะแต่ละคนทำผลงานกันได้เป็นอย่างไร
  • เบลซูเปอร์ซับกดเบิ้ลสุดงาม! เรอัลมาดริดดับฝันลิเวอร์พูล ผงาดจ้าวยุโรป3สมัยติด
    แกเร็ธ เบล การเป็นฮีโร่ให้ทัพ "ราชันชุดขาว" หลังลงมาเป็นตัวสำรองกดคนเดียวสองประตูสุดสวยพาทีมปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 อีกทั้ง ซีเนดีน ซีดาน ยังกลายเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ที่พา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์สูงสุดสมัยที่ 13 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »