ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮนโด้โดดป้องคาริอุสสองจังหวะเสียค่าโง่

เฮนโด้โดดป้องคาริอุสสองจังหวะเสียค่าโง่

Posted 27/05/2018 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ไม่โทษ ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ช จากจังหวะเสียสองประตูแบบไม่น่าเสียในเกมแพ้ เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้ "ราชันชุดขาว" แกร่งกว่าและสมควรชนะแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวปกป้อง ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน สำหรับจังหวะสองประตูที่เสียไป ระบุเมื่อชนะก็ชนะด้วยกันหากแพ้ก็ต้องแพ้ร่วมกัน ในแมตช์พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 นัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

คาริอุส กลายเป็นแพะรับบาปชั้นดีสำหรับการชวดแชมป์ถ้วยใบโตสมัยที่ 6 ของ "หงส์แดง" เมื่อทำให้ทีมเสียประตูแบบไม่น่าเสียในจังหวะขว้างบอลไปโดนขา คาริม เบนเซม่า และลูกที่สามที่ แกเร็ธ เบล ซัดไกลแต่เจ้าตัวดันปัดบอลแฉลบเข้าประตูไปหน้าตาเฉย

เฮนเดอร์สัน เปิดใจว่า "ตอนที่ โม ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บพวกเขาเริ่มครองบอลได้ตลอด พวกเขายิงประตูได้ในจังหวะล้ำหน้าช่วงครึ่งแรก แต่เรายังอยู่ในเกม เรายังเชื่อว่าเราสามารถสู้ได้แต่สองประตูที่เสียไปหากเป็นแมตช์อื่นคงไม่เข้า จังหวะประตูแรกผมไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น คาริม เบนเซม่า ไปรั้งแขนของเขาหรือเปล่า และจากนั้นลูกยิงจักรยานอากาศเขาไม่มีทางป้องกันได้เลย"

"ส่วนประตูที่สาม ลูกบอลมันส่ายไปมา แน่นอนว่ามันไม่ใช่ความผิดพาดของ ลอริส คาริอุส เราเข้ารอบชิงร่วมกันเป็ฯทีม และแพ้ร่วมกันเป็นทีม ทุกๆ คนต้องร่วมกันรับผิดชอบ เราไม่ดีพอในคืนนี้ และผมภูมิใจกับนักเตะรวมทั้งแฟนบอลที่มาให้กำลังใจเรา"

"แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง เราเล่นทำได้ดีในจังหวะที่ได้ประตู และกลับมาสู่เกม แต่ดันเล่นผิดพลาด และ เรอัล มาดริด ก็ทำผลงานได้ดีจริงๆ พวกเขาเป็นทีมที่สุดอัศจรรย์ และมักจะทำให้คุณเจ็บช้ำได้ตลอด พวกเขาสมควรชนะ และทำได้ดีกว่าในคืนนี้ ช่วง 30-35 นาทีแรก เราครองบอลได้ มีจังหวะสองครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้ คุณต้องยกเครดิตให้พวกเขา" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »