ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้โวสนั่นเรอัลมาดริดสมควรคว้าแชมป์ชปล.

โด้โวสนั่นเรอัลมาดริดสมควรคว้าแชมป์ชปล.

Posted 27/05/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจ เรอัล มาดริด สมควรอย่างที่สุดที่จะปราบ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวสนั่น "ราชันชุดขาว" สมควรอย่างที่สุดที่จะได้ชูโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจัดการปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอ็มเอสเค โอลิมเปียสกี้ ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หงส์แดง เริ่มต้นเกมได้ดีมีโอกาสครองเกมมากกว่า แต่แล้วเกิดจุดเปลี่ยนเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บาดเจ็บไหล่จนเล่นต่อไม่ได้ทำให้ต้องเปลี่ยนตัว อดัม ลัลลาน่า ลงมาแทน ขณะที่ในครึ่งหลัง แชมป์เก่าได้ประตูแบบโคตรมหาเฮง เมื่อ ลอริส คาริอุส ผ่านบอลไปโดนขา คาริม เบนเซม่า เข้าประตูไปแบบไม่ต้องออกแรง

อย่างไรก็ตาม ซาดิโอ มาเน่ ยิงตีเสมอให้กับต้นสังกัดในอีก 4 นาทีต่อมา หลังจากนั้น ซีเนดีน ซีดาน ส่ง แกเร็ธ เบล ลงมาแทน อิสโก้ และก็แผลงฤิทธิ์ยิงประตูจากจังหวะจักรยานอากาศทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 และในช่วงท้ายเกม ดาวเตะเลือดเวลส์ ซัดไกลบอลไม่มีอะไรเลย แต่ คาริอุส คนเดิมปัดบอลกระฉอกเข้าประตูไปเฉยเลย ทำให้ เรอัล ทิ้งห่างเป็น 3-1 จบเกม ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 13 และเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน

กัปตันทีมชาติโปตุเกส แสดงความเห็นว่า "นี่คือสิ่งที่เราตั้งตาคอยมาตลอด เรารู้ว่ามันเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก แต่เราสมควรที่จะได้แชมป์ ในรอบชิงชนะเลิศมันเป็นอะไรที่ซับซ้อนเสมอ แต่เราสมควรได้รับสิ่งนี้ เราสร้างประวัติศาสตร์แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »